sai giờ hẹn phỏng vấn, làm sao đây?

luan6688

Member
Hội viên mới
Hjx, không đau vì quá đau. Cty mình nộp đơn xin việc hẹn hôm nay tới phỏng vấn vòng 2 vì đã trúng tuyển vòng 1. Chị lễ tân thông báo cho mình là 10h có mặt phỏng vấn. 5h30 đã hì hụi đi xe chuyến sớm nhất để tới công ty vì mình đang ở quê. Lên đến nơi là 8h45, hì hụi vào nhà đứa bạn gửi đồ dể đến phỏng vấn, ra bắt xe buýt gần một tiếng mà không được. Vèo vèo cùng bác xe ôm đến chỗ phỏng vấn. Chị tuyển dụng nhẹ nhàng thông báo:
- 9h phỏng vấn và các bạn ấy đến phỏng vấn xong hết rùi, sao em lại đến muộn như thế? đã tuyển xong rồi.
- da, chị lễ tân thông báo cho em là 10h phỏng vấn mà?".
- Chị lễ tân:" chị thông báo cho em là 9h phỏng vấn".
Các bác ạ, em chẳng biết làm thế nào trong trường hợp này, làm sao mà đưa ra bằng chứng khi mà liên lạc qua điện thoại. Mà em đã cẩn thận gọi lại hỏi chị ấy thời gian phỏng vấn rồi đó chứ.
Các bác đưa ra cho em cao kiến với, để nếu có chẳng may gặp phải một lần nữa em còn biết mà giài quyêt.hic
 
Ðề: sai giờ hẹn phỏng vấn, làm sao đây?

chuyện đã rồi, giờ biết sao.
muốn khuyên bạn thì chỉ có thể nói là. lần sau cố gắng đi sớm hơn.
Yên tâm đi bạn, 1 cánh cửa này đóng lại thì sẽ có cánh cửa khác mở ra thôi. chúc bạn may mắn lần sau.
 
Ðề: sai giờ hẹn phỏng vấn, làm sao đây?

Chia buồn với bạn vì cuộc đời có nhiều khi gặp những chuyện bực mình như thế. Trước kia mình nộp đơn vào 1 công ty, chị làm ở bộ phận nhân sự gọi điện thoại cho mình hẹn 9h đến phỏng vấn. Thế mà lúc đến thì mới hay là công ty không phỏng vấn gì cả mà là tổ chức thi : Tin học, Anh văn và nghiệp vụ. Mình ngớ người ra vì hôm nọ có hỏi chị ý rất kỹ là chỉ phỏng vấn thôi à chị? Có phải thi gì không? Chị ý trả lời như đinh đóng cột là chỉ phỏng vấn thôi, em cứ yên tâm đi. Làm mình đến cây bút còn không mang theo nữa nói gì đến chuyện thi cử.

Bạn của mình còn thê thảm hơn. Nó lọt qua 2 vòng rồi. Thi nghiệp vụ và phỏng vấn lần đầu đều qua hết.Điểm rất cao. Đến hôm phỏng vấn lần cuối ( trực tiếp với Giám đốc công ty) thì bị hẹn trễ đến 2 tiếng. Đến nơi người ta thi xong về hết rồi. Rớt oan.

Qua 2 lần kinh nghiệm này, có thể cho thấy là một bộ phận những người làm công tác tuyển dụng có ý trù dập thí sinh để kiếm chác từ những mối quan hệ "thân mật" khác. Sau này bác nào làm quan to thì nhớ xem xét đến vấn đề này kẻo lại bỏ phí nhân tài.
 
Ðề: sai giờ hẹn phỏng vấn, làm sao đây?

Tớ được hẹn phỏng vấn lúc 11h
Đến giờ vào phòng phỏng vấn tưởng gì sếp rủ đi nhậu.
Tớ từ chối thẳng lun vì lý do có hẹn ăn cơm trưa với chủ tịch TP rồi.
Kết quả là ==> Rớt cái bịch vì không chiều sếp
 
Ðề: sai giờ hẹn phỏng vấn, làm sao đây?

Nhìu khi cuộc sống không diễn ra theo trình tự như mình mong muốn.Nhưng hi vọng.Trong cái rủi có cai may.Biết đâu bạn sẽ tìm đc 1 công việc tốt hơn.
Chúc bạn luôn may mắn!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top