Quyết toán thuế thu nhập cá nhân năm 2011

Thanh VT

New Member
Hội viên mới
Chào mọi người!
Em nộp báo cáo tài chính năm 2011 rồi nhưng không nộp tờ khai quyết toán thuế thu nhập cá nhân năm do nghĩ rằng không phát sinh số tiền thuế thu nhập cá nhân thì không cần phải nộp. Nhưng giờ đọc trên diễn đàn thì mọi người bảo vẫn phải nộp dù không PS. Ai biết thì chỉ giùm em với để em đỡ phải lo lắng. Ạk cho em hỏi luôn, em mới làm tờ khai mã số thuế cá nhân cho nhân viên. Nhưng vẫn chưa được cấp MST. Vậy chi phí tiền lương cho những người chưa có MST có là chi phí hợp lý không ah.Cảm ơn cả nhà giúp đỡ
 
Ðề: Quyết toán thuế thu nhập cá nhân năm 2011

uyết toán thuế thu nhập cá nhân năm 2011
Chào mọi người!
Em nộp báo cáo tài chính năm 2011 rồi nhưng không nộp tờ khai quyết toán thuế thu nhập cá nhân năm do nghĩ rằng không phát sinh số tiền thuế thu nhập cá nhân thì không cần phải nộp. Nhưng giờ đọc trên diễn đàn thì mọi người bảo vẫn phải nộp dù không PS. Ai biết thì chỉ giùm em với để em đỡ phải lo lắng. Ạk cho em hỏi luôn, em mới làm tờ khai mã số thuế cá nhân cho nhân viên. Nhưng vẫn chưa được cấp MST. Vậy chi phí tiền lương cho những người chưa có MST có là chi phí hợp lý không ah.Cảm ơn cả nhà giúp đỡ.
Bạn đọc lại CV số 230 về QT thuế TNCN bạn nhé. Bạn nên gửi qua mạng đăng ký MSTCN và chỉ 3-5 ngày sau là bạn có rồi, nên có MSTCN của người lđ bạn ạ. chưa có MST cá nhận vẫn được coi là chi phí hợp lệ trong quyết toán thuế TNDN nhưng lại bị cán bộ thuế hỏi và đẩy sang cá nhân không cư trú hoặc không có HDLĐ hoặc có thời hạn LĐ dưới 3 tháng và chịu thu 20% đấy bạn ạ.
Welcome to atc.org.vn
 
Ðề: Quyết toán thuế thu nhập cá nhân năm 2011

Cảm ơn bạn đã trả lời câu hỏi của t, t mình đã nộp tờ khai đăng ký mã số thuế hơn 10 ngày nay rồi nhưng đến giờ t tra cứu MST thì vẫn chưa có .Có lẽ t phải làm tờ khai quyết toán thuế TNCN mà không có MST của người lao động vây.. Cho t hởi, Nếu bị "đẩy sang cá nhân không cư trú hoặc không có HDLĐ hoặc có thời hạn LĐ dưới 3 tháng và chịu thu 20% " là thế nào hả bạn?
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top