quyết toán thuế đối với người chuyển 3 cơ quan

tramanh0611

New Member
Hội viên mới
cho e hỏi tí ạ,cơ quan e có 1 đồng chí mới về tháng 11/2014.trước đó đã chuyển 2 cơ quan trong năm 2014.vậy cho e hỏi giờ e sẽ quyết toán thế nào ạ,có phải làm cái gọi là thư xác nhận thu nhập không ạ.e xin cảm ơn các bác trước .
 
Hóng. Bên e cũng đang có 2 ng mới đến T11.2014. Ko biết họ ko phát sinh thuế có phải làm xác nhận ko. Mà xong rồi thì quyết toán như nào :-(
 
Về nguyên tắc, cá nhân đã có tn 2 nơi trở lên thì phải tự đi quyết toán. Nhưng em thấy nhiều doanh nghiệp thu thập TN từ nơi còn lại và quyết toán cho cá nhân, không biết bác thuế có bắt bẻ ko, up lên cho mn cùng thảo luận ạ
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top