PM kế toán AVS, khuyến mãi shock, duy nhất 05/2015 !

haidv59

New Member
Hội viên mới
Xin chào mọi người,

Lời đầu tiên xin cảm ơn Ad vì đã tạo website giúp mọi người có thể chia sẻ những thông tin bổ ích.

Hiện tại công ty mình đang có chương trình khuyến mãi lớn trong tháng 05/2015, có thể sẽ hữu ích đối với một số cá nhân/ doanh nghiệp đang cần tìm một phần mềm kế toán phù hợp.

http://avs.com.vn/vi/tin-khuyen-mai/98-giam-gia-60-phan-mem-ke-toan.html

Thanks And Best Regards
 
Chào haidv59,
Mình đã xem trang Web của Công Ty bạn. Nếu mình có nhu cầu mua thì việc đào tạo sử dụng sẽ như thế nào, sau khi đào tạo xong trong lúc sử dụng mình có vướng mắc thì có được hỗ trợ hay không? Mong phản hồi sớm ^_^
 
Chào anh/chị.
Cảm ơn anh/chị đã quan tâm tới công ty Anh Việt, chương trình này chỉ áp dụng trong tháng 05/2015 và chỉ áp dụng cho 50 khách hàng đầu tiên. Mình xin trả lời cầu hỏi của anh/ chị như sau:
1. Đào tạo hướng dẫn sử dụng: Bên mình sẽ cài đặt cho từng khách hàng sau đó sẽ có 2 buổi đào tạo tập trung để hướng dẫn mọi người dùng phần mềm.
2. Vấn đề vướng mắc sau đào tạo: sau khi đào tạo tập trung bên mình sẽ hỗ trợ online các vấn đề: import số dư, danh mục ban đầu, hướng dẫn sử dụng, tư vấn nghiệp vụ nếu có vướng mắc. Tùy trường hợp có thể hỗ trợ trực tiếp nhé anh/chị.
Rất mong được hợp tác.
Thân!
 
Mình cũng xem trang web cty bạn do cty mình ở xa Tp.HCM, nếu công ty mình có nhu cầu gấp thì bên cty Anh Việt có cài đặt ngay ko bạn nhé.
 
Chào bạn Suonghtn,
Cảm ơn bạn đã quan tâm tới công ty Anh Việt, trường hợp bạn không ở tp.HCM công ty mình sẽ cài đặt và hướng dẫn qua skype/teamviewer cho bạn luôn nhé. Bạn liên hệ tới số công ty để được hỗ trợ sớm nhất nhé.
Thân!
 
Chào bạn,
Cty mình kinh doanh bên lĩnh vực xây dựng, muốn quản lý lãi/lỗ theo công trình, phân bổ chi phí theo từng tiêu chí riêng cho từng hạng mục. Vậy PM này có đáp ứng dc với mức giá đó k?
 
Chào bạn The eagle,
Cảm ơn bạn đã quan tâm, phiên bản này là đóng gói nha bạn. Nếu bên bản muốn quản lý đặc thù thì bạn cho mình điện thoại liên lạc, AVS sẽ cử người tới để khảo sát yêu cầu vào báo giá chi tiết.
Thân!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top