Giám đốc bên em muốn đóng BH khoảng 4.000.000 nhưng lương thực tế trả cho nhân viên là 7.000.000. Vậy khoản tiền còn lạ 3.000.000 em đưa vào các khoản phụ cấp .
Em đã làm 2 hợp đồng cho người lao động, 1 hợp đồng nộp cho bên BH chỉ ghi mức lương 4.000.000 để đóng BH mà không có khoản phụ cấp nào.
1 hợp đồng nội bộ giừa người lao động và doanh nghiệp ghi đúng số tiền 7.000.000 người lao động được nhận. Không biết thuế và BH có mối quan hệ nào không? nếu thuế kiểm tra thì e đưa hợp đồng 4.000.000 hay hợp đồng 7.000.000 ra ạ, nếu đưa HĐ 4.000.000 thì 3.000.000 còn lại không có trong hợp đồng nhưng mình nói là phụ cấp được k?
Rất mong mọi người giúp đỡ ah!
Em đã làm 2 hợp đồng cho người lao động, 1 hợp đồng nộp cho bên BH chỉ ghi mức lương 4.000.000 để đóng BH mà không có khoản phụ cấp nào.
1 hợp đồng nội bộ giừa người lao động và doanh nghiệp ghi đúng số tiền 7.000.000 người lao động được nhận. Không biết thuế và BH có mối quan hệ nào không? nếu thuế kiểm tra thì e đưa hợp đồng 4.000.000 hay hợp đồng 7.000.000 ra ạ, nếu đưa HĐ 4.000.000 thì 3.000.000 còn lại không có trong hợp đồng nhưng mình nói là phụ cấp được k?
Rất mong mọi người giúp đỡ ah!