phụ cấp lương
cả nhà ơi, giúp mình cái này nhen. mình đang tính lương đưa vào chi phí ví dụ có nhân viên lương tham gia BHXH là 3tr trích nộp đủ cả, nhưng trong tháng nghỉ 2 ngày tăng ca. vậy thì khi đưa lương vào chi phí mình trừ đi ngày nghỉ và cộng thêm tăng ca hay sao cả nhà. với tiền cơm trưa có được đưa vào chi phí k và có phải trích nộp bh k?
thanks cả nhà nhiều
cả nhà ơi, giúp mình cái này nhen. mình đang tính lương đưa vào chi phí ví dụ có nhân viên lương tham gia BHXH là 3tr trích nộp đủ cả, nhưng trong tháng nghỉ 2 ngày tăng ca. vậy thì khi đưa lương vào chi phí mình trừ đi ngày nghỉ và cộng thêm tăng ca hay sao cả nhà. với tiền cơm trưa có được đưa vào chi phí k và có phải trích nộp bh k?
thanks cả nhà nhiều
Sửa lần cuối: