Công ty em từ trước đến giờ không có kế toán,chỉ thuê người làm BC thuế hàng tháng và BCTC thôi.
bây giờ em vào làm mới tá hỏa ra,thì ra từ trước tới giờ chi tiền hay thu tiền đều không có phiếu chi,phiếu thu- trừ những khách hàng nộp tiền qua ngân hàng thui.
Còn xuất bán cũng k có phiếu nhập hay phiếu xuất luôn.
Giờ em làm sổ kế toán lại.Anh (chị) cho em hỏi,giờ em tự in phiếu chi,phiếu thu,phiếu XK,NK mà không có chữ ký của bên mua hàng được k ạ? Nếu làm vậy có bị làm sao không?
Nếu không có mấy phiếu thu,chi,nhập,xuất thì lỡ thuế hỏi thì em cũng không biết lấy chứng từ ở đâu ra nữa
Ai biết trả lời giúp em với.Em cảm ơn ạ
bây giờ em vào làm mới tá hỏa ra,thì ra từ trước tới giờ chi tiền hay thu tiền đều không có phiếu chi,phiếu thu- trừ những khách hàng nộp tiền qua ngân hàng thui.
Còn xuất bán cũng k có phiếu nhập hay phiếu xuất luôn.
Giờ em làm sổ kế toán lại.Anh (chị) cho em hỏi,giờ em tự in phiếu chi,phiếu thu,phiếu XK,NK mà không có chữ ký của bên mua hàng được k ạ? Nếu làm vậy có bị làm sao không?
Nếu không có mấy phiếu thu,chi,nhập,xuất thì lỡ thuế hỏi thì em cũng không biết lấy chứng từ ở đâu ra nữa
Ai biết trả lời giúp em với.Em cảm ơn ạ