Phiếu thu chi

xuan loi

New Member
Hội viên mới
Công ty em kế toán tự thu chi không cần chữ ký của giám đốc, vậy khi làm sổ sách bên thuế kiểm tra thì nhất định phải có chữ ký của giám đốc hả các a chị ????
 
Ðề: Phiếu thu chi

hi phải có chữ kí chứ bạn ko sao hợp lệ đựuoc
 
Ðề: Phiếu thu chi

vậy đến cuối năm in ra cho sếp ngồi ký 1 đống luôn hả a chị
 
Ðề: Phiếu thu chi

tốt nhất là đến đâu kí đến đó bạn ak không đến luk xếp vặn vẹo đó
 
Ðề: Phiếu thu chi

bạn nên đưa sếp ký luôn lúc mà bạn lập xong ấy. Nếu sếp bận thì mai cũng đc, như sếp mình mà cứ mấy ngày mình mới đưa ký mà đã hỏi là chi những gì đấy
 
Ðề: Phiếu thu chi

đúng đấy bạn àh
Tốt nhất là ký luôn bạn àh, nếu nhỡ sếp không nhớ hoặc ko đồng ý thì rác rối lắm
 
Ðề: Phiếu thu chi

cho tớ hỏi, phiếu chi ở chỗ tớ không tách ra những khoản chi hợp lý và nội bộ mà viết lẫn vào nhau. giờ lúc mình làm sổ sách thì chỉ đưa những khoản chi hợp lý vào thôi nhưng như thế thì số thứ tự của phiếu chi sẽ lệch nhau với lúc thuế về kiểm tra thì sẽ biết được để ngoài sổ những khoản chi kia. Giờ em định viết lại toàn bộ phiếu chi những cái chi hợp lý rồi đánh theo thứ tự thôi liệu có được không mọi người.
 
Ðề: Phiếu thu chi

cho tớ hỏi, phiếu chi ở chỗ tớ không tách ra những khoản chi hợp lý và nội bộ mà viết lẫn vào nhau. giờ lúc mình làm sổ sách thì chỉ đưa những khoản chi hợp lý vào thôi nhưng như thế thì số thứ tự của phiếu chi sẽ lệch nhau với lúc thuế về kiểm tra thì sẽ biết được để ngoài sổ những khoản chi kia. Giờ em định viết lại toàn bộ phiếu chi những cái chi hợp lý rồi đánh theo thứ tự thôi liệu có được không mọi người.

được chứ bạn,bạn viết lại đi nhé.
 
Ðề: Phiếu thu chi

Bên mình thì nội bộ riêng và thuế riêng. Với nội bộ thì sếp đồng ý, ký rồi mình mới chi, còn thuế thì làm trên phần mềm, đến cuối năm in ra ký một thể.
 
Ðề: Phiếu thu chi

cảm ơn cả nhà, chị chuyên ghi phiếu chi ở chỗ mình k biết gì về kế toán, sếp cũng k biết giờ không biết là mình nói phải ghi phiếu chi thế này sếp có đồng ý ký cho không ấy
 
Ðề: Phiếu thu chi

phiếu chi phải có 3 liên hay là chỉ cần 2 liên cũng đc mọi người nhỉ, vì mình mua quyển phiếu chi ở cửa hàng VPP có quyển phiếu chi cacbon chỉ có 2 liên ( k fai dùng giấy than)
 
Ðề: Phiếu thu chi

phiếu chi phải có 3 liên hay là chỉ cần 2 liên cũng đc mọi người nhỉ, vì mình mua quyển phiếu chi ở cửa hàng VPP có quyển phiếu chi cacbon chỉ có 2 liên ( k fai dùng giấy than)

2 liên dc ui`
thực chất phiếu thu chi là chứng từ đơn vị
cũng chẳng khó làm
 
Ðề: Phiếu thu chi

phiếu thu chi thế có cần chữ kí của khách hàng k, vì bên mình toàn bán hàng theo kiểu bán hàng qua điện thoại thui :-(
 
Ðề: Phiếu thu chi

cần chứ bạn,nhưng nêú cty bạn bán qua điện thoại thì ghi là bán hàng qua điện thoại.
 
Ðề: Phiếu thu chi

chỗ tớ toàn ghi 3 liên. liên gốc để ở quyển, liên 2 kế toán kẹp chứng từ, liên 3 thì giao cho thủ quỹ lưu
 
Ðề: Phiếu thu chi

cho tớ hỏi, phiếu chi ở chỗ tớ không tách ra những khoản chi hợp lý và nội bộ mà viết lẫn vào nhau. giờ lúc mình làm sổ sách thì chỉ đưa những khoản chi hợp lý vào thôi nhưng như thế thì số thứ tự của phiếu chi sẽ lệch nhau với lúc thuế về kiểm tra thì sẽ biết được để ngoài sổ những khoản chi kia. Giờ em định viết lại toàn bộ phiếu chi những cái chi hợp lý rồi đánh theo thứ tự thôi liệu có được không mọi người.
đc, nhưng có vẻ khá là mệt đấy :-s
Bên mình thì nội bộ riêng và thuế riêng. Với nội bộ thì sếp đồng ý, ký rồi mình mới chi, còn thuế thì làm trên phần mềm, đến cuối năm in ra ký một thể.
cách của bạn này có vẻ hay này
 
Ðề: Phiếu thu chi

thế cho mình hỏi, công ty mình lúc thì in phiếu chi bằng Word, lúc lại viết bằng quyển mua ở VPP, vậy thì số thứ tự k đúng, bjo mình làm thế nào cho hợp lý được. Mà khi in từ word thì ko có chữ ký của ng nhận. chỉ có ở quyển mới có thôi. Mà nó gần như là của nội bộ ý. bjo mình phải sửa thế nào đươc?
 
Ðề: Phiếu thu chi

thế cho mình hỏi, công ty mình lúc thì in phiếu chi bằng Word, lúc lại viết bằng quyển mua ở VPP, vậy thì số thứ tự k đúng, bjo mình làm thế nào cho hợp lý được. Mà khi in từ word thì ko có chữ ký của ng nhận. chỉ có ở quyển mới có thôi. Mà nó gần như là của nội bộ ý. bjo mình phải sửa thế nào đươc?

Trước cty mình cũng vậy, Bạn bùa lại toàn bộ bằng phiếu chi Word hết rồi đưa giám đốc ký ( đây là bên thuế) còn phiếu chi mua VPP thì cứ xài nội bộ thôi. Tức là nội bộ riêng và thuế riêng.
Note: Chữ ký người nhận thì ai ký mà chả được :daotac:
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top