Phân bổ chi phí văn phòng

meocon16387

New Member
Hội viên mới
Cả nhà ơi cho mình hỏi. Mình ở phòng thi công, trong tháng 5 mình mua hết hơn 8 triệu chi phí văn phòng phẩm. Chị kế toán trưởng của công ty yêu cầu mình phân bổ hóa đơn đó trong 5 tháng (tháng 1,2,3,4,5). Mình biết là định khoản rùi, nhưng chị ấy bảo mình làm lại bảng kê phân bổ trong 5 tháng đó. Híc, Mình vẫn chưa bít làm thế nào cả. Cả nhà ơi giúp mình với........
 
Ðề: Phân bổ chi phí văn phòng

bạn làm bảng phân bổ như thế này nhé:
Stt Tên VPP T1 T2 T3 T4 T5 Tổng số tiền
1 .........
2 .........
3 .........
Cộng:

Theo mình thì làm như vậy. các bạn cùng gióp ý nhé
 
Ðề: Phân bổ chi phí văn phòng

Cả nhà ơi cho mình hỏi. Mình ở phòng thi công, trong tháng 5 mình mua hết hơn 8 triệu chi phí văn phòng phẩm. Chị kế toán trưởng của công ty yêu cầu mình phân bổ hóa đơn đó trong 5 tháng (tháng 1,2,3,4,5). Mình biết là định khoản rùi, nhưng chị ấy bảo mình làm lại bảng kê phân bổ trong 5 tháng đó. Híc, Mình vẫn chưa bít làm thế nào cả. Cả nhà ơi giúp mình với........

Đương nhiên là phải làm bảng phân bổ chi phí ngắn hạn rồi bạn. đó là chứng từ để bạn ghi sổ mà. Bảng đó có 10 cột cụ thể là:
côt 1: STT
Cột 2: chi phí
cột 3: số lượng
Cột 4: ngày mua
Cột 5: giá trị ban đầu
Cột 6: thời gian phân bổ (tháng)
Cột 7: giá trị còn lại đầu kỳ
Cột 8: Giá trị phân bổ trong kỳ
Cột 9: Giá trị phân bổ luỹ kế
Cột 10: giá trị còn lại cuối kỳ
 
Ðề: Phân bổ chi phí văn phòng

MÌnh gọi điện hỏi lại chị kế toán trưởng của công ty mình. Chị ấy nói là bên bán hàng cho mình người tao phải làm lại bảng kê cho mình trong từng tháng và phải có dấu của công ty đó. Híc, nhưng mình gọi cho công ty đó ngta cũng ko bít làm thế nào cả. Bạn nào có mẫu đó ko gửi cho mình với. Cảm ơn các bạn nhé. Mail của mình " nhampham16387@gmail.com "
 
Ðề: Phân bổ chi phí văn phòng

MÌnh gọi điện hỏi lại chị kế toán trưởng của công ty mình. Chị ấy nói là bên bán hàng cho mình người tao phải làm lại bảng kê cho mình trong từng tháng và phải có dấu của công ty đó. Híc, nhưng mình gọi cho công ty đó ngta cũng ko bít làm thế nào cả. Bạn nào có mẫu đó ko gửi cho mình với. Cảm ơn các bạn nhé. Mail của mình " nhampham16387@gmail.com "

chào bạn meocon16387,

Mình đang cần bảng kê phân bổ chi phí văn phòng phẩm, nếu bạn có mẫu rồi or biết cách lập, bạn có thể cho mình được không.
Email của mình là : giaonguyenngoc86@yahoo.com.vn
Mình cảm ơn bạn nhé.
 
Ðề: Phân bổ chi phí văn phòng

Đương nhiên là phải làm bảng phân bổ chi phí ngắn hạn rồi bạn. đó là chứng từ để bạn ghi sổ mà. Bảng đó có 10 cột cụ thể là:
côt 1: STT
Cột 2: chi phí
cột 3: số lượng
Cột 4: ngày mua
Cột 5: giá trị ban đầu
Cột 6: thời gian phân bổ (tháng)
Cột 7: giá trị còn lại đầu kỳ
Cột 8: Giá trị phân bổ trong kỳ
Cột 9: Giá trị phân bổ luỹ kế
Cột 10: giá trị còn lại cuối kỳ

làm như bạn ý là được rồi, chả lẽ người ta hướng dẫn vậy mà làm ktoasn cũng k chế được ra ư. Hay lại xin có sẵn đây. Như vậy bao giờ nhớ được
 
Ðề: Phân bổ chi phí văn phòng

ec, đợi bạn trả lời thì mình xong luôn oy, any way, cám ơn bạn nha..chúc bạn một ngày vui vẻ!!!:)
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top