Mọi người giúp em thắc mắc này với ạ
Trong kỳ công ty của mình có mua một lô hàng và có phát sinh chi phí vận chuyển. Trong cả kỳ đó khi bán hàng mình không động gì đến lô hàng đó. Vậy mọi người cho em hỏi cuối kỳ khi mình phân bổ chi phí mua hàng cho hàng bán ra theo tiêu thức số lượng, mình có phải phân bổ chi phí của lô hàng mình không bán ra hay không
Theo cách em hiểu là mình không cần phải phân bổ chi phí. Cứ để chi phí đó qua kỳ sau, khi nào mình bán được sản phẩm của lô hàng đó thì mình mới đi phân bổ chi phí. Em hiểu như vậy có đúng không ạ
Trong kỳ công ty của mình có mua một lô hàng và có phát sinh chi phí vận chuyển. Trong cả kỳ đó khi bán hàng mình không động gì đến lô hàng đó. Vậy mọi người cho em hỏi cuối kỳ khi mình phân bổ chi phí mua hàng cho hàng bán ra theo tiêu thức số lượng, mình có phải phân bổ chi phí của lô hàng mình không bán ra hay không
Theo cách em hiểu là mình không cần phải phân bổ chi phí. Cứ để chi phí đó qua kỳ sau, khi nào mình bán được sản phẩm của lô hàng đó thì mình mới đi phân bổ chi phí. Em hiểu như vậy có đúng không ạ