Phải làm tờ khai bổ xung nào cho CQ Thuế?

ruala

New Member
Hội viên mới
Em có câu hỏi, mong nhận được giải đáp của các anh chị.

Công ty em thành lập từ năm 2011, có giám đốc, 2 kế toán và 2 kinh doanh. Giám đốc( lương 5tr) , kế toán trưởng (lương 4tr) và phụ trách kinh doanh (lương 4tr) quyết toán thuế TNCN ở 1 công ty khác (đã đăng ký giảm trừ gia cảnh). Còn em và 1 bạn nữa thì đều có lương 3tr/tháng. (Em và bạn đó mới vào công ty và mới chỉ ký hợp đồng 12 tháng).

Đầu tháng này trên Thuế thông báo sẽ quyết toán thuế 2 năm 2011 - 2012 và nói sẽ truy thu thuế TNCN. Yêu cầu công ty nộp tờ khai thuế TNCN (Vì từ khi thành lập, công ty chưa lần nào nộp tờ khai hay quyết toán thuế TNCN).

Theo như em tìm hiểu, thì em và bạn kia (do chưa có MST thu nhập cá nhân) nên phải nộp thuế TNCN tính bằng 20% tổng thu nhập. Còn 3 người còn lại đã có MST thì là 10% tổng thu nhập đúng không ạ?

Anh/chị, có thể cho em biết là em cần phải làm và nộp tờ khai bổ xung nào cho cơ quan thuế được không ạ?

Em cảm ơn ạ.
 
Bạn phải làm bổ sung tờ khai 02 và 05 thu nhập cá nhân theo thông tư 28 cho các năm 2011 -2012
Bạn sẽ bị phạt về chậm nộp tờ khai, chậm nộp tiền thuế.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top