Nơi ra mắt thành viên mới

Xin chào tất cả các bác!

Tham gia diễn đàn cũng được hơn 1 tháng rồi mà em chưa có một lời chào hỏi tới các bác. Mong các bác bỏ qua nhé.
Rất mong được sự quan tâm và giúp đỡ của tất cả mọi người!
 
Ðề: NƠI RA MẮT THÀNH VIÊN MỚI

Chào cả nhà!
em cũng tham gia một thời gian rồi nhưng bây giờ mới ra mắt có muộn quá không nhỉ:khonghiu:
Mong các anh, chị chỉ giáo:k6095867::k6095867::k6095867::k6095867:
 
CHÀO CÁC BẠN KẾ TOÁN LÀ NGƯỜI KHÁNH HÒA

Mình muốn tạo topic để mọi người gặp gỡ trao đổi trực tiếp.ai ủng hộ thi giơ tay phát biểu nhé.hiện mình đang công tác tại bình dương.rất vui vì làm quen với mọi người
 
Ðề: NƠI RA MẮT THÀNH VIÊN MỚI

em cũng muốn giới thiệu về mình.em vừa tốt nghiệp,sở thích của em là truyện tranh và phim hoạt hình đó. em cũng thích ăn bún nhưng là bún chả cơ.ah, trong học viện tài chính nhà em có quán bún khá ngon, tụi em toàn ăn ở đó.em là người thanh hoá đấy.em mới gia nhập gia đình mình có gì anh chị chỉ bảo em với nhá.
 
Ðề: NƠI RA MẮT THÀNH VIÊN MỚI

bao giờ e đc làm hội viên cao cấp như anh hả thaomar
 
XUYẾN XIN CHÀO CÁC ANH CHI

Gửi lời chào tốt đẹp đến Các Anh Các Chị.em xin lổi vì dăng ký lâu rồi mà không có giao lưu với anh chi.!..nếu các anh các chị không thấy phiền thì có thể giúp em 1 số vấn đề về nghiệp vụ kế toán được không ạ!
Anh chị giúp em với vì gia đình em có mở Doanh Nghiệp về điện tử mà e không biết phải cần những loại sổ sách gì niếu có thể anh chị tư vấn dùm em với em rất cảm ơn!
 
Làm quen các thành viên!

Xin chào tất cả các thành viên trong Danketoan.com, mình là thành viên mới gia nhập vì vậy mình rất muốn được làm quen với tất cả các bạn. đặc biệt là các bạn ở đăk lăk. mặc dù mình không phải là dân kế toán, mình la dân IT nên viết bài va tham gia với các bạn cho vui.cám ơn các bạn nhiều!!!!:longlanh:
 
Hề....Lô.... ^_^!

Rất vui được làm quen với bà con cô bác trong dkt. Hy vọng rằng mình sẽ có thêm nhiều kiến thức trong công việc cũng như trong cuộc sống, có thêm bạn có thêm người để nhớ và bớt đi một kẻ thù ihhihihi.
Mình tên NGỌC
Sinh ngày 02/01/1986 , tại VŨNG TÀU
Hiện đang làm việc tại TP.HCM
ID: maringoc0201
SĐT: 0932471784
Rất vui được làm quen với mọi người dangiuqua:
 
Lam quen

Thú thật là mình không rành về việc sử dụng Internet cho lắm nên gia nhập đã 144 ngày rồi mà chưa gặp gỡ và trao đổi với các bạn cùng nghề kế tóan . Đừng giận mình nhé! Mình đã nhận được thư mời họp mặt tại Khu du lịch Bửu Long nhưng không đến dự được vì mình đang ở Long An và cũng rất bận .Xin lỗi Ban Tổ Chức và xin hẹn lần gặp mặt sau nhé. Xin hướng dẫn mình cách tải phần mềm P2D và hướng dẫn cách sử dụng vì lâu quá không làm nên mình quên rồi ( vừa mới nhận được một công ty ở Q1) Cám ơn Ban tổ chức .
 
Ðề: NƠI RA MẮT THÀNH VIÊN MỚI

Chào các bạn! Rất vui khi tham gia diễn đàn này. Mình là funny_hh :)
Chúc các bạn ngày mới vui vẻ, làm việc hiệu quả!
 
Ðề: NƠI RA MẮT THÀNH VIÊN MỚI

Hi every body...!
Tham gia cũng lâu mà nay mới vào ra mắt dân nhà kế nè...hổng bít có bị xử tội gì hông? Hic...cái topic này không biết còn hoạt động sôi nổi hông zẫy ta, mình lần đầu vào mà tới trang 329 rùi....nếu mà nguội thì giờ hâm nóng lại thui.
 
Thân chào đến tất cả các Anh Chị Em

Do một phần công việc hơi bận nên từ lúc được kết nạp vào diễn dàn mà em chưa có một bài nào ra mắt tất cả mọi người. Hôm nay em xin ra mắt tất cả mọi người, và mong tấ cả mọi người luôn giúp đỡ em trong công việc lẫn cuộc sống. Chúc tất cả mọi nguời có một ngày làm việc thật tốt, và tràng đầy sức khỏe.
Trân trọng
Thế Hợp!
 
Ðề: Hề....Lô.... ^_^!

Chùi ui! không ai mần quen với tui so bùn ghê hic hic hic
 
Ðề: Hề....Lô.... ^_^!

rất vui đc làm quen với chị, em tên là hạnh, hy vọng chị em mình sẽ có nhiều cơ hội để trao đổi về kế toán, về cuộc sống chị nhé
 
học hỏi

Chào các bạn.
Mình rất muốn qua diễn đàm các bạn chỉ thêm cho mình một số sách tham khảo để biết thêm về chuyên ngành kế toán. Rất mong nhận được sự giúp đỡ của các anh chị và các bạn
 
làm quen với các thành viên trong dân kế toán

Xin chào các bạn mình là thành viên mới.Có vấn đề gì khúc mắc xin các bạn chỉ bảo
 
Ðề: NƠI RA MẮT THÀNH VIÊN MỚI

xin chào tất cả mọi người, em là thành viên mới chưa có nhiều kinh nghiệm mong mọi người giúp đỡ, chỉ bảo thêm cho em nhé.
 
Ðề: NƠI RA MẮT THÀNH VIÊN MỚI

Chao anh ThaoMar
Em rất vui khi được làm quen với anh, em còn nhỏ dại lắm, có gì anh chỉ bảo cho em với nhé.
Em xin tự giới thiệu em tên là Phương Thảo, đang là sinh viên, chưa có nhiều kinh nghiệm
 
Ðề: làm quen với các thành viên trong dân kế toán

Chào mọi người!
Tôi tên Khánh(1987),tôi đang học kế toán. Tôi có một mớ chứng từ (nhìn thôi tôi đã muốn xĩu rồi). Khi nào rảnh mõi người vào sổ giúp tôi nhé.
 
Chào các bạn

Tôi tên huỳnh Tuấn tôi đã gia nhập diển đàn dược 170 ngày nhưng do công việc bạn ít có thời gian lên mạng rất mong các bạn thông cảm. TÔI CÓ MỘT CÂU HỎI nhỏ thế này. trong kế toán xăng dầu thì phí lưu thông được hạch toán vào tài khoản nào mong các bạn chỉ giúp
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top