Nơi ra mắt thành viên mới

Ðề: Làm quen

Mình là Phương Nga sinh năm 1982,học kế toán kiểm toán ra nhưng hiện tại làm kế toán bán hàng tại công ty của nhà,rất mong được làm quen và học hỏi kiến thức về kế toán của tất cả các bạn.
 
Ðề: xin làm quen với các thành viên

xin chào! mình là thành viên mới gia nhập vào diễn đàn,mình có một vấn đề muốn hỏi các bạn. Mình đang học lớp trung cấp kế toán chuẩn bị ra trường, ko biết là dân trung cấp như mình sau này ra trường có được các công ty nhận ko?mình cũng đang đi thực tập mà vào công ty thì chỉ được nhận số liệu về làm thôi chứ chưa thực sự chưa biết công việc của một kế toán là như thế nào, mong các bạn có kinh nghiệm đi trước có thể chia sẻ giúp đỡ mình
Mình nghĩ bằng cấp bây giờ không còn quá quan trọng nữa, chỉ cần mình có kiến thức và làm được việc là được. Nếu bạn thấy không tự tin về kiến thức mà mình đã học trong trường bạn có thể đi học thêm hoặc bổ trợ cho mình những kiến thức khác như: tiếng anh, tin học, hay bổ trợ thêm về thực hành kế toán. Mình cũng đang theo học một lớp thực hành kế toán,
-----------------------------------------------------------------------------------------
hi, mình là dân Quản Trị cơ, nhưng mún tìm hỉu thêm về mảng kế toán, mong mọi người giúp đỡ, xin đa tạ.hì hì:happy3:
-----------------------------------------------------------------------------------------
Cho mình hỏi chút, mín học tốt kế toán quản trị thì phải làm sao?Thấy bài tập cũng không khó lắm nhưng mún học làm sao cho để khi ra trường làm việc thật tốt. Hic hic có vẻ hơi đòi hỏi nhi?

Bạn cũng giống mình rùi, mình đang học khoa quản trị của trường Thương mại, mình đang đi học về kế toán, mình học ở *********, học ở đó cũng được, bạn thử nghiên cứu xem nhé. Mình tìm nó trên google đó: bacthanh.com
 
Sửa lần cuối:
Ðề: NƠI RA MẮT THÀNH VIÊN MỚI

Hi mọi người mình là thành viên mới. học cntt nhưng muốn tìm hiểu nghiệp vụ kế toán để viết phần mềm. Rất hân hạnh được làm quen với các bạn :cheers1:
 
Ðề: NƠI RA MẮT THÀNH VIÊN MỚI

Lan hương chào tất cả các bạn trong đại gia đình kế toán ! Hương mới tham gia diễn đàn nên có nhìu đìu còn chưa bít mong các bạn giúp đỡ Hương nha! Hiện tại hương đang đi thực tập ở doanh nghiệp XD và đang làm báo cáo thực tập chuyên đề giá thành mà thấy vất vả wa. Các bạn có kinh nghiệm chia sẻ cho Hương với. Thanks !!:confuse1:
 
Ðề: NƠI RA MẮT THÀNH VIÊN MỚI

Chào tất cả các bạn dân kế toán mình là một người thành viên mới gia nhập nên cũng chưa hiểu rõ nội dung cụ thể như thế nào mong các bạn giúp đỡ hiện tại mình đã đi làm kế toán minh nhưng mình cảm thấy chưa thực sự tự tin khi làm viêc vì thưc ra mình cũng mới đi làm mà ui za ngại quá hậu bối muốn được sự giúp đỡ của các bậc tiền bối đi trước ::confuse1:
 
Sửa lần cuối:
Ðề: NƠI RA MẮT THÀNH VIÊN MỚI

xin chào đại gia đình kế toán, mình là kim du van - thành viên mới gia nhập vào gia đình. mình rất mong được các bạn giúp đỡ và chia sẻ kinh nghiệm với mình. xin cảm ơn
-----------------------------------------------------------------------------------------
Công ty mẹ ở ngoài bắc, muốn thành lập chi nhánh tại miền nam, vậy thì chi nhánh này nên hạch toán độc lập hay phụ thuộc.Và hạch toán các khoản chi phí như thế nào.chi nhánh tại miền nam này chỉ nhận hàng hóa từ ngoài công ty mẹ chuyển vào để bán.
 
Sửa lần cuối:
Ðề: NƠI RA MẮT THÀNH VIÊN MỚI

Xin chào các bạn! Mình là thành viên mới, mong các bạn giúp đỡ và cùng trao đổi kiến thức, kinh nghiệm kế toán với mình, Cảm ơn nhiều !!!
 
Ðề: NƠI RA MẮT THÀNH VIÊN MỚI

chào mọi người mình là thọ vu vơ,là 1 thành viên mới rất mong được làm quen .mình là sinh viên măm 2
 
Ðề: Làm quen

minh là Hai My 24 tuổi, học kế toán hiện tại làm kế toán bán hàng cho công ty nhà, tham gia vào diễn đàn này mong muốn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm từ mọi người nhất là về lĩnh vực kế toán.chào mọi người.mọi chi tiết xin liên hệ với mình theo địa chỉ songvonguoc1202@yahoo.com
 
Ðề: NƠI RA MẮT THÀNH VIÊN MỚI

Xin chào các bạn, mình là thành viên mới. Thời gian qua mình thấy rất hữu ích khi đọc bài của các bạn, mò mãi mình mới biết cách đăng ký thành viên đấy. Xin cảm ơn sự chia sẻ sau này của các bạn với mình.
-----------------------------------------------------------------------------------------
Các bạn cho mình hỏi nhé. Hiện nay chúng ta đang hưởng mức lương tối thiểu là 540.000 đ/tháng . Nhưng Cty mình tiền ăn giữa ca vẫn 450.000 đ/tháng Bạn nào có văn bản nào hướng dẫn tiền ăn ca là 540.000 đ chỉ cho mình với. Xin cảm ơn
 
Sửa lần cuối:
Ðề: kết nối sự thân thiện

hihi anh king giỏi quá.e đố anh king và mọi người câu này nữa nè :việc gì đàn bà làm được mà đàn ông ko làm được và việc gì đàn ông làm được mà đàn bà ko làm được.mọi người suy nghĩ rồi trả lời nhé.
 
Ðề: kết nối sự thân thiện

hihi anh king giỏi quá.e đố anh king và mọi người câu này nữa nè :việc gì đàn bà làm được mà đàn ông ko làm được

Làm mẹ, làm vợ,....

việc gì đàn ông làm được mà đàn bà ko làm được.mọi người suy nghĩ rồi trả lời nhé.

Làm cha, làm chồng,....

Hehhehehe.
 
Ðề: Làm quen

Chào các bạn minh la thành viên mới tham gia vào diễn đàn, mình cũng đang làm kế toán cho một công ty mới thành lâp, mình rất mong được làm quen với các bạn và mong được học hỏi thêm về kiến thức kế toán với các bạn. hãy liên hệ với mình qua địa chỉ email: tranthanh_097849@yahoo.com
 
Thành viên mới cứng!

Chào các bạn. Tôi là Dạt, tôi làm nhân viên kinh doanh tại công ty chế biên thực phẩm Tân Minh Hương. Tôi mới nhận công việc kế toán tại đây nhưng chẳng có chút kinh nghiệm nào cả! Tôi rất mong nhận được sự giúp đỡ của các thành viên-Dân Kế Toán!!! Xin cảm ơn...:sweatdrop::sweatdrop:
 
Ðề: NƠI RA MẮT THÀNH VIÊN MỚI

Chithanh xin được làm quen với các bạn, mình tên là Vưu Dũng.
Rất hân hạnh làm quen với tất cả các bạn trên diễn đàn
 
Ðề: NƠI RA MẮT THÀNH VIÊN MỚI

Xin chào đại gia đình kt!
Mình tên là PHI NHI mình mới ra nhập có gì mong các bạn chỉ bảo thêm nha.
Rất hân hạnh được làm quen với các bạn
 
KHông biết làm quen với ai

Tui không biết số mình vô duyên hay là sao í, mà muốn làm quen với ai cũng chẳng được hết. hình như không ai thích quen tui à. mà tui cũng không thấy mình tệ lắm, cái gì cũng được hết chỉ có điều tầm vóc hơi nhỏ con, không được mập cho lắm, khuôn mặt chỉ hơi khó nhìn thôi... thế mà không ai thích làm quen với tui mới lạ chứ.
 
Ðề: NƠI RA MẮT THÀNH VIÊN MỚI

Chào Mọi Người,
Mình Mới Bắt đầu Gia Nhập đại Gia đình Kế Toán Nên Không Biết Gì Nhiều, Mong được Học Hỏi Từ Các Bác.
Thanks
 
Ðề: KHông biết làm quen với ai

bạn mới gia nhập diễn đàn hả?
ở đây mọi người rất thân thiện, vì vậy bạn đừng lo. Trước lạ sau wen mà:happy3:
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top