Nỗi buồn Virus máy tính

thanhuong8x

New Member
Hội viên mới
Trong cơ quan mình, cứ máy này ghost (do virus) xong thì lại đến máy kia bị nhiễm. mình dang sử dụng Bkav pro nhưng ko chịu nỗi.
nhiều người dùng chung 1 máy nên khó quản lý lắm. W32 - nỗi ám ảnh của e. nó như là Tôn Ngộ Không vậy :cry7:
 
Ðề: Nỗi buồn Virus máy tính

bạn nên dùng các phần mềm như Kapersky,eset,AVG nếu máy tính bạn nối mạng nữa thì an tâm vì chương trình thường xuyên được cập nhật
 
Ðề: Nỗi buồn Virus máy tính

Bạn bỏ ngay BKAV Pro vì nó chẳng diệt được già đâu, bạn nên sử dụng KAV hoặc Avast (có bản Free).
 
Ðề: Nỗi buồn Virus máy tính

bkav pro cũng cập nhật thường xuyên nhưng USB của người kác bị lỗi, rồi cấm vào máy tính làm,,,,, thời gian máy bị nhiễm Vi rut luôn. W32, fải làm ntn để phát hiện và hạn chế vi rut xâm nhập máy.... huhu...
 
Ðề: Nỗi buồn Virus máy tính

minhtuan103 cho mình đưởng link..... nha, e ko biết đchỉ wes. thanks
 
Ðề: Nỗi buồn Virus máy tính

Nếu mà diệt rồi xong lại ghost thì lại dính vius là đúng rồi, đừng ghost bạn à, nên cài lại Win thì tốt hơn, nhưng nhớ là sao lưu dữ liệu ra cái gì đó, rồi dùng phần mềm diệt virus thật mạnh, quét triệt để đi xong cài lại Win thì tốt hơn. Chúc bạn thành công!
 
Ðề: Nỗi buồn Virus máy tính

BKAV cũng hiệu quả lắm chứ, mình chỉ dùng BKAV Home mà vẫn diệt được tốt. Chương trình BKAV pro được cập nhập thường xuyên, bạn cũng phải thường xuyên quét virus mới có hiệu quả.Theo mình sau khi quét lần 1 bạn phải cho khởi động lại máy và quét tiếp lần 2. Mình quét lại mà vẫn phát hiện thêm đấy.Nếu bạn ghost từ một máy khác nhưng máy cho ghost đã nhiễm virus rồi thì máy đem ghost cũng sẽ bị thôi.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top