Các pác ơi cho em hỏi
công ty em có mua CCDC( bàn làm việc, ghế gấp, tủ). Vì mua cùng một nơi nên mấy thứ đó họ viết cùng một hóa đơn
Em phải theo dõi nó như thế nào. Cụ thể là:
Trên bảng kê có cần viết tất cả các mặt hàng đó ra ko
khi phân bổ thì có tách ra từng mặt hàng một ko hay là mình chỉ cần quan tâm đến tổng số tiền trên hóa đơn rùi phân bổ
em cảm ơn các pác
công ty em có mua CCDC( bàn làm việc, ghế gấp, tủ). Vì mua cùng một nơi nên mấy thứ đó họ viết cùng một hóa đơn
Em phải theo dõi nó như thế nào. Cụ thể là:
Trên bảng kê có cần viết tất cả các mặt hàng đó ra ko
khi phân bổ thì có tách ra từng mặt hàng một ko hay là mình chỉ cần quan tâm đến tổng số tiền trên hóa đơn rùi phân bổ
em cảm ơn các pác






một hóa đơn mua hàng thể hiện nhiều mặt hàng là chuyện bình thường thôi bạn à, hàng về thì nhập kho cho tất cả vào 153 và khi xuất cho bộ phận sử dụng thì tùy thuộc vào giá trị và bộ phận sử dụng nó để bạn xuất phân bổ, nếu bộ phận văn phòng thì cho vào 642...còn nếu ghế nếu giá trị thấp bạn phân bổ vào 142 còn tủ thì bàn bạn có thể cho vào 242 tùy theo trị giá của nó bạn nhé

