Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

càng ngày mình càng thiếu quyết đóan, nếu từ đầu đã quyết định như thế thì bây giờ đâu phải khó xử...........
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Hà lan - Đan Mạch : 2/0

Cameroon - Nhật : 0/1

Ý - Paraguay : 1/1


Hà lan chấp Đan Mạch 1/2 trái => bắt Hà Lan

Cameroon chấp Nhật 1/2 trái => bắt Nhật

Ý chấp Paraguay 1/2 trái => bắt Ý

1 trận

Y chang 2 cái này

Cameroon chấp Nhật 1/2 trái => bắt Cameroon

2 trận

theo. Ý, Hà Lan, Ca me run :xinloinhe:

2 trận
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Hà lan - Đan Mạch : 2/0

Cameroon - Nhật : 0/1

Ý - Paraguay : 1/1




1 trận



2 trận



2 trận

tính luôn cả trận thua trong công ty là 3 trận. Mở hàng kiểu này chắc phá sản sớm :runcamcap:
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Slovakia chấp New Zealand 1/2 trái => bắt Slovakia

Bồ Đào Nha chấp Bờ Biển Ngà 1/2 trái => bắt Bồ Đào Nha

Brazil chấp Bắc Triều Tiên 2,5 trái => bắt Bắc Triều Tiên
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Bồ Đào Nha chấp Bờ Biển Ngà 1/2 trái => bắt Bồ Đào Nha

Brazil chấp Bắc Triều Tiên 2,5 trái => bắt Bắc Triều Tiên

Y chang

Slovakia chấp New Zealand 1/2 trái => bắt Zealand
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Slovakia chấp New Zealand 1/2 trái => bắt Slovakia

Bồ Đào Nha chấp Bờ Biển Ngà 1/2 trái => bắt Bồ Đào Nha

Brazil chấp Bắc Triều Tiên 2,5 trái => bắt Bắc Triều Tiên

New Zealand - Bờ Biển Ngà - Brazil
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Mới 12h mà đã có 02 trận chiến nảy lửa òi, khả năng kiềm chế quá tệ..........
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Mình thì vẫn thích xem ngoại hạng anh hơn WC nhiều!
 
Ra đi hơn 2 tháng nhưng vẫn còn ấm ức

Tôi làm việc tại công ty LITS (cty giải pháp phần mềm Lê Huân) ở 581-581A Phan Văn Trị, Gò Vấp gần được 2 năm.​
Tôi cũng không hiểu sao mình lại có thể trụ ở đó được lâu như vậy trong khi chế độ đều không có: không BXHX, không BHYT, làm overtime suốt mà vẫn không tính, thưởng lễ, dự án không có.
Không ngày nào tôi và mọi người được về trước 5h30. Ngày tôi sắp nghỉ (cụ thể khoảng 22/2/2010), do chán chường trong công việc, phần lớn các anh chị đồng nghiệp trong công ty cũng vì một số vấn đề trên mà bất mãn nghỉ trước, có người nghỉ chung lượt với tôi.
Hôm đó, tôi đã quyết định về sớm, đúng 5h30 là tôi ra về. Tối hôm đó ông sếp gọi điện cho tôi, hỏi tôi việc chưa xong sao về? Sao không ưu tiên công việc trước hết. Tôi cảm thấy thật vô lý. Vì làm ở công ty này không bao giờ hết được việc, mà cứ lòng vòng lẩn quẩn chỉnh sửa, thay đổi liên tục. Trong khi việc riêng, việc nhà, việc học của tôi thì bề bộn. Tôi trả lời lại "hết giờ thì về, còn việc riêng nữa chứ không phải ngày nào cũng phải ở lại cày như thế được" thì lại được câu nói không chấp nhận cách làm việc của tôi. Tôi xin hỏi thử mọi người nếu vào trường hợp
của tôi thì mọi người sẽ giải quyết thế nào? Nếu bán sức, bán mạng cho công ty tôi được lợi ích gì? Thế rồi tôi nộp đơn và được duyệt vào ngày 24/02/2010, lúc đó ông sếp không giải quyết 12 ngày phép cho tôi nghỉ sớm hơn mà chỉ nói miệng, "Anh sẽ xem xét giải quyết cho em 12 ngày phép!"
Đến này tôi ra đi 24/03/2010, mặc dù mình đã nghĩ việc tại đó, nhưng tôi vẫn tiếp nhận những cuộc gọi support nhiệt tình. Và rồi chuyện gì đến cũng đã đến. Ngày 07/04/2010 tôi đê`n công ty nhận lương cuối cùng. Mọi người có biết việc gì xảy ra không? Tôi bị chặt chém hết sức dã man. 12 ngày phép của tôi không được tính, tôi nghỉ trước khi hết tháng 6 ngày (25/3-31/3) thế là bị trừ cả triệu đồng, trong khi đó 12 ngày phép khi tôi hỏi thì không được giải quyết mà cũng không được cấn trừ qua những ngày nghỉ trên.
Rồi chuyện gì cũng sẽ đến tôi biết trước là lương kỳ cuối của mình cũng sẽ bị chặt chém giống như những đồng nghiệp trước. Đúng thật là như vậy, tôi làm việc chính thức được 1 năm 8 tháng, theo lẽ phải nhận được trọn 2 năm = 1 tháng lương trợ cấp thôi việc, thế mà tôi cũng bị chặt chém chỉ còn 1 nửa. Tôi hỏi lý do thì bảo là "làm việc không đủ năm, đáng lẽ em không được tính tiền trợ cấp thôi việc"?!? Một lý do thật ngốc nghếch là lố bịch.
Dù đã kết thúc công việc ở đó hơn 2 tháng, và đã có công việc ổn định,phúc lợi đầy đủ, môi trường làm việc thân thiện hơn, nhưng tôi vẫn luôn ấm ức, muốn được công bằng về BHXH như các đồng nghiệp khác ở công ty cũ. Có những đêm tôi nằm mơ thấy ác mộng, mọi người quay lại làm việc cho công ty cũ, rồi lại bị chèn ép trong công việc, nằm mơ thấy bị xù lương, BHXH đến khi chợt tỉnh giấc thì biết đó chỉ là giấc mơ vì tôi biết rằng sự thật mình đang có một tương lai mới tốt hơn.
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Muốn khóc ré lên quá, sao anh lại nói thế chứ! chỉ là nói chuyện tình cảm thôi, sao anh lại nói thế -1ng mà mình luôn tôn trọng và rất quý! có lúc mình nghĩ đã thương anh nhưng là ngộ nhận, mình cố gắng giành 2 tháng để làm tặng anh 1 món quá! với mình nó nhỏ nhoi và ít ỏi lắm, k đáng là bao nhưng quà này mình tự tay làm! tặng 1ng anh mà mình tôn trọng :roile::roile::roile::roile::roile:
k hỉu anh đang nghĩ gì nữa?????????????????
 
Ðề: Ra đi hơn 2 tháng nhưng vẫn còn ấm ức

ôi giời ơi thật ko thế, đang chán công việc vào đây chán hơn này..........

mình thì sao nhở?? e hèm......lấy nơi này xả tý..................

vào làm cty thì làm lại sổ sách, cắm cúi lụi dụi làm như con thiêu thân, ko bít trời đất là gì,,,,,,,,,,,,,,,,,nghĩ lại,,,,,,,,,mình phục mình sát đất...............

Nhưng ...........sếp thì ko có trình độ gi gỉ gì gi............làm thì cán bộ thúê cũng chỉ bảo này nọ .......=> làm => huỷ => chỉnh => làm => chỉnh => làm => chỉnh,,,,,,,,,,,,,,,,,cứ cái vòng vòng ấy,,,,,,,,cứ làm đó để rồi cái công mình nó quăng xuống sông,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,Chẳng phải mình ko thể chăm chỉ làm nhưg làm cần có kết quả chứ ko phải cứ làm theo đó rồi bỏ đi.....làm mình chán nản vô cùng...........thế là onl chẳng hỉu sao dính vô DKT---888- .............cũng cuôm của cty khá nhìu time...Nhưng ko hẳn mình bỏ bê công việc,,,,,,,,,,,chỉ là...........là..........mà nói gì thì nói cũng là ảnh hưởng cv dù ít hay nhìu, dù vì chán mới vậy hay ko???

Chán vì cứ làm vòng vòng........mà lương thì lại cũng lẹt đẹt chẳng xứng với những gì mình bỏ ra cả...........:khoc: bởi vậy nên mới thế đó..................:thodai: Việc ơi là việc...........mình mún tới 1 môi trg khác,,,,,,,,,,,,ở đây có cái thoải mái,,,,,,,nhưng nơi ko có gì cạnh tranh thì cũng nhàm mà ko phấn đấu phát triển đc,,,,,,,,tới nơi nọ nếu có cạnh tranh quá thì khi ko chịu nổi vì mình nói bạo vậy thôi chứ nhát mà cũng hiền,,,,,,,

Nói ra có thể là nghĩ đứng núi này ngó núi nọ nhưng mờ thực ko phải chút nào. Sếp chi mà mình làm tốt chả bít => chả thưởng....mình làm sai chả bít, ko bị mắng nhưng mình chẳng khá lên đc......mà cứ sếp chẳng bít gì, ai có khen hay chê mình là cứ vậy mà taăg thêm khen hoặc chê

Ôi chán làm sao cái cảnh này cơ chứ! Thích môi trường làm việc khác cơ. CÓ kỷ luật, có khen thưởng rõ ràng chứ chẳng như này................:thodai: ôi cái cuộc đời này!

.............NHưng mờ suy cho cùng tự bản thân mình cần cố gắng thôi--Làm tốt đây đi, học hỏi kiến thức nhìu nhìu đi,,,,,,,,,,,để có 1 hành trang tốt hơn mà bc vào 1 môi trg khác--môi trg khác sẽ khắc nghiệt hơn đó chứ!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top