Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Từng đêm vắng...cô đơn về ... thức trắng
"Anh bây giờ đang tỉnh hay say???"

Sao chưa gặp một lần mà nghe tình thật gần.
Xin cho được một lần gọi tên người thì thầm,
Có qua đi ngày tháng trả lại thoáng mây bay buồn ..
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Ở đời ko sợ ngưởi dữ, chỉ sợ người phản, :gucnga:
 
Ðề: Áp lực lần đầu tiên đi lam

Trùi ui, bạn mẫn cảm quá, mình bít không khí làm việc như vậy sẽ ảnh hưởng nhiều đến công việc, cũng chẳng biết pải khuyên gì bạn nữa, tùy theo trường hợp của từng người, mà chắc chắn bước chân ra cuộc sống pải khó khăn nhiều rồi, cố gắng vượt qua nhé!!!

cam on chi nhe!em cung xác định là phải cố gắng rùi.:tuivotoi:em vốn là người đa cảm mà, bạn trai em nói vậy đấy.hi hi
 
Nhân viên mới

Mình đang trong 2 tháng thử việc. Công ty TNHH bé tí ti, chưa đến chục công nhân. Sếp hình như chưa tin tưởng mình thì phải. Có cái báo cáo thuế, làm xong đưa ổng ổng cứ rầy rà ko ký cho để đi nộp. Vấn đề là ở chỗ bà kế toán làm cùng mình đang nghỉ trông con ốm. Ổng nghĩ mình không có khả năng làm được cái báo cáo thuế đó???! Thật chán! Mình chỉ chưa có kinh nghiệm thực tế chứ lý thuyết thui thì mình hiểu mà. Cứ thấy akay làm sao ý....!
 
Công việc ban đầu

Tôi thấy bất ngờ hơn là thấy vui. Là một sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm trong công việc, mọi thứ vẫn còn mới mẻ đối với tôi. Nhưng lần đầu tiên nộp hồ sơ xin việc đã được nhận vào làm...Cũng là một sự tình cờ nhưng thật may mắn.Lúc mới ra trường tôi có ý định lên sài gòn làm cho ông Cậu, nhưng mẹ nói: Mẹ thấy lo, vì con gái mẹ nhìn " con nít ", mới ra trường nên chưa va chạm với đời nên mọi chuyện mẹ đều lo. Lúc ấy tôi cứ khăng khăng đòi đi sài gòn. Vì từ nhỏ tôi chưa một lần lên sài gòn( nói ra chắc không ai tin) nên muốn lên đó tận mắt chứng kiến những gì mấy đứa bạn thân nó kể: nào là sài gòn về đêm đẹp lắm, đông đúc, nhà thì cao tầng, con người thì ăn mặc sang trọng và thời trang bước vào nhà hàng, bar cao cấp,...rất muốn hòa nhập vào cuộc sống như thế. Nhưng nghĩ lại nhà giờ chẳng có ai, bố thì đi làm xa, chi hai thì đi làm cả ngày không ở nhà, nhỏ em thì đi học ở Mỹ Tho một tháng mới về một lần. Mẹ thì ở nhà trông nhà và nấu cơm cho thằng út ăn đi học...Thấy thương mẹ, và nghĩ lại sài gòn là một nơi phức tạp không nên đến là hơn. Và hiện tại mình làm ở Cty này gần 3 tháng rồi công việc nghĩ tưởng chừng đơn giản nhưng vào làm mới biết thế nào. Lý thuyết học ở trường chỉ vận dụng vào công việc có 20% còn 80% là thực tế phải học tại công ty.
Cái khó nữa là làm ở cty nước ngoài, bất đồng ngôn ngữ. Là sv mới ra trường nên làm trong khuôn khỗ quá tôi cảm thấy chán nản. Nhưng sau một thời gian làm việc tôi thấy thích ứng với những cái mới. Trong công việc luôn xảy ra những vấn đề phức tạp. Thật may mắn là trong công việc tôi có sự giúp đỡ của anh và chị kế tóan ngòai Bình Dương. Vì thế công việc của tôi đỡ rắc rối phần nào.
Lúc công ty mới thành lập thì công việc sản xuất chậm và cơ sở vật chất còn thiếu nhiều… Người ngòai nhìn vô cty thấy nản lắm huống chi nhân viên trong cty như mình. Đã hoạt động được một thời gian rồi, cơ sở hạ tầng thì đã giải quyết xong thì lại đến một số rắc rối khác. Có lúc mình muốn đề đơn xin thôi việc. Nhưng có sự giúp đỡ và chia sẽ của một người bạn mà mình thấy công việc này mình vẫn có thể tiếp tục làm ở đây.
Hôm nay, công ty vừa đưa xuống một nhân viên làm cùng bộ phận với mình. Không biết sẽ thế nào đây? thật khó nghĩ.
:tuivotoi:
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Cái yhu đỏ choét nhìn hoa cả mắt :171:
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Hic, 1 chầu độ lớn đây, mình bắt VN chấp 1 cái, dự đoán Vn thắng 3-1, thua là cafe Du Miên cả tháng, die quá
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Mệt mỏi rồi đây.....ôi thủ môn....:chongmat:
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Hic, ngày nào mà nó cũng đòi Du Miên thì cũng phải chịu chứ bít sao giờ? :khocdudoi:
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Hô Hô, đừng cười khi ngày xưa người ta khóc thì hôm nay có lẽ đã ko khóc khi người ta cười./
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Hic, 4h ngồi nghe cái bbc, đau tái quá chừng, phê phê rầu, hi
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Mua vé đi Đà Lạt rùi, có 1 vé, k bít lúc đó có thay đổi k nữa, công nhận con trai Rmit handsome
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top