Nhân viên làm từ tháng 05 nhưng đến tháng 07 mới nộp hồ sơ

phuong pham

New Member
Hội viên mới
cả nhà cho em hỏi chút: bên cty em thuê lao động thời vụ, họ là những lao động cơ sở, thuê vào làm từ tháng 05/2010 những mãi đến Tháng 07/2010 họ mới về làm hồ sơ và nộp cho em được (trong Sơ Yếu Lý Lịch ghi ngày tháng của tháng 07) như vậy trên bảng lương là tính từ T05, hồ sơ thì thnags 07 mới vào, em đang thắc mắc như thế thì bên thuế họ có chấp nhận bảng lương tháng 05 - 06 cho những nhân viên này ko cả nhà nhỉ?
 
Ðề: Nhân viên làm từ tháng 05 nhưng đến tháng 07 mới nộp hồ sơ

cả nhà cho em hỏi chút: bên cty em thuê lao động thời vụ, họ là những lao động cơ sở, thuê vào làm từ tháng 05/2010 những mãi đến Tháng 07/2010 họ mới về làm hồ sơ và nộp cho em được (trong Sơ Yếu Lý Lịch ghi ngày tháng của tháng 07) như vậy trên bảng lương là tính từ T05, hồ sơ thì thnags 07 mới vào, em đang thắc mắc như thế thì bên thuế họ có chấp nhận bảng lương tháng 05 - 06 cho những nhân viên này ko cả nhà nhỉ?

Không sao cả. Vì thực tế là như vậy. Thủ tục hành chính bên ta còn "hành" lắm. Các giấy tờ về hợp đồng lao động bạn cứ ghi đúng thời điểm họ vào làm. Bảng lương có chữ ký đầy đủ là ok.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top