Chào các bác,
Công ty em có một số nguyên vật liệu dùng cho sản xuất trong quá trình lưu giữ trong kho bị mất.
Trong trường hợp này sẽ xử lý như thế nào hả các bác? Và cần những giấy tờ gì ạ?
Có bao h trường hợp này được tính vào chi phí được trừ không?
Theo tt123 thì có viết:
Trường hợp doanh nghiệp có chi phí liên quan đến phần giá trị tổn thất do thiên tai, dịch bệnh, hoả hoạn và trường hợp bất khả kháng khác không được bồi thường thì khoản chi này được tính vào chi phí được trừ khi xác định thu nhập chịu thuế
Cảm ơn các bác nhiều nhiều
Công ty em có một số nguyên vật liệu dùng cho sản xuất trong quá trình lưu giữ trong kho bị mất.
Trong trường hợp này sẽ xử lý như thế nào hả các bác? Và cần những giấy tờ gì ạ?
Có bao h trường hợp này được tính vào chi phí được trừ không?
Theo tt123 thì có viết:
Trường hợp doanh nghiệp có chi phí liên quan đến phần giá trị tổn thất do thiên tai, dịch bệnh, hoả hoạn và trường hợp bất khả kháng khác không được bồi thường thì khoản chi này được tính vào chi phí được trừ khi xác định thu nhập chịu thuế
Cảm ơn các bác nhiều nhiều
