Chào các anh chị và các bạn!
Mình mới xin vào làm 01 Công ty nhưng chưa biết xử lý thế nào về vấn đề này:
Công ty mình ngưng hoạt động không báo cáo cơ quan nhà nước từ gần 3 năm rồi, sổ sách không đầy đủ - và khi ngưng hoạt động vào thời điểm năm 2007 có mấy hóa đơn xuất hàng và hóa đơn tiền điện + nước nhưng chưa báo cáo thuế... bây giờ mình không biết bắt đầu công việc kế toán từ đâu và hạch toán thế nào với những chứng từ đó... (Công ty mới hoạt động lại tháng 10/2009).
Mong các anh chị giúp đỡ hướng dẫn dùm em.
Trân trọng cảm ơn.
Mình mới xin vào làm 01 Công ty nhưng chưa biết xử lý thế nào về vấn đề này:
Công ty mình ngưng hoạt động không báo cáo cơ quan nhà nước từ gần 3 năm rồi, sổ sách không đầy đủ - và khi ngưng hoạt động vào thời điểm năm 2007 có mấy hóa đơn xuất hàng và hóa đơn tiền điện + nước nhưng chưa báo cáo thuế... bây giờ mình không biết bắt đầu công việc kế toán từ đâu và hạch toán thế nào với những chứng từ đó... (Công ty mới hoạt động lại tháng 10/2009).
Mong các anh chị giúp đỡ hướng dẫn dùm em.
Trân trọng cảm ơn.