Nghiệp Vụ phát sinh

ahyeah

Member
Hội viên mới
Gửi các bạn thành viên danketoan.com hiện tại mình đang gặp phải một vấn đề thắc mắc như sau.
Tháng 11/ 2008 mình có làm báo cáo Tài chính tuy nhiên trong lúc làm việc do có nhiều việc chồng chéo và phát sinh do vậy mình đã quên ko hạch toán khoản phát sinh tiền lương là 8.500.000 là số tiền tạm ứng kỳ I của tháng 11/2008 mình đã vào sổ kế toán. nhưng khi chi lương kỳ II tháng 11/2008 mình ko phản ánh vào sổ kế toán số tiền là 7.300.000.
Vậy giờ mình phải xử lý thế nào với khoản tiền 15.000.000 đ?
Bác nào giầu kinh nghiệm chỉ em thoát hiểm với.
Xin chân thành cảm ơn.:cuoiranuocmat:
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Nghiệp Vụ phát sinh

Sao ko có bác nào trả lời giùm mình hết vậy ta.!!!!
 
Ðề: Nghiệp Vụ phát sinh

Gửi các bạn thành viên danketoan.com hiện tại mình đang gặp phải một vấn đề thắc mắc như sau.
Tháng 11/ 2008 mình có làm báo cáo Tài chính tuy nhiên trong lúc làm việc do có nhiều việc chồng chéo và phát sinh do vậy mình đã quên ko hạch toán khoản phát sinh tiền lương là 8.500.000 là số tiền tạm ứng kỳ I của tháng 11/2008 mình đã vào sổ kế toán. nhưng khi chi lương kỳ II tháng 11/2008 mình ko phản ánh vào sổ kế toán số tiền là 7.300.000.
Vậy giờ mình phải xử lý thế nào với khoản tiền 15.000.000 đ?
Bác nào giầu kinh nghiệm chỉ em thoát hiểm với.
Xin chân thành cảm ơn.:cuoiranuocmat:

Nếu ảnh hưởng trọng yếu đến BCTC năm 2008 thì phải áp dụng hồi tố để điều chỉnh lại BCTC năm 2008 và giải trình trong thuyết minh BCTC năm 2009.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top