Nghỉ lễ

becoi_86

New Member
Hội viên mới
Giúp mình với!!!!!!!
Công ty mình hôm trước được nghỉ lễ 2/9 3 ngày ( thêm 2 ngày 3/9 và 4/9) nhưng bây giờ mình ko biết tính lương cho nhân viên như thế nào cho đúng vì:
- Khi tính ngày phép công ty mình thường tính theo lương cơ bản. Vd: trong tháng 08mìnnh nghỉ 2 ngày thì tổng thu nhập của mình ( chưa trừ thuế va BH) = lương thực tế/26*24 + LCB/26*2
- Công ty cho nhân viên nghỉ 3 ngày nhưng nv ko fai di làm bù.

Mình fải tính như thế nào bây giờ?
 
Ðề: Nghỉ lễ

Giúp mình với!!!!!!!
Công ty mình hôm trước được nghỉ lễ 2/9 3 ngày ( thêm 2 ngày 3/9 và 4/9) nhưng bây giờ mình ko biết tính lương cho nhân viên như thế nào cho đúng vì:
- Khi tính ngày phép công ty mình thường tính theo lương cơ bản. Vd: trong tháng 08mìnnh nghỉ 2 ngày thì tổng thu nhập của mình ( chưa trừ thuế va BH) = lương thực tế/26*24 + LCB/26*2
- Công ty cho nhân viên nghỉ 3 ngày nhưng nv ko fai di làm bù.

Mình fải tính như thế nào bây giờ?

Nghỉ lễ thì vẫn được hưởng lương cơ bản, thế nên những ngày nghỉ lễ đó em vẫn tính lương cơ bản cho họ chứ.
 
Ðề: Nghỉ lễ

Giúp mình với!!!!!!!
Công ty mình hôm trước được nghỉ lễ 2/9 3 ngày ( thêm 2 ngày 3/9 và 4/9) nhưng bây giờ mình ko biết tính lương cho nhân viên như thế nào cho đúng vì:
- Khi tính ngày phép công ty mình thường tính theo lương cơ bản. Vd: trong tháng 08mìnnh nghỉ 2 ngày thì tổng thu nhập của mình ( chưa trừ thuế va BH) = lương thực tế/26*24 + LCB/26*2
- Công ty cho nhân viên nghỉ 3 ngày nhưng nv ko fai di làm bù.

Mình fải tính như thế nào bây giờ?
Sao bên bạn tính lương kiểu gì mà phức tạp thế, bên bạn nghỉ 2 ngày mồng 2\9 tưởng sếp cho nghi thì không bị trừ lương chứ, nếu được nghỉ không bị trừ lương thì bạn tính cả ngày được nghỉ đó, còn nếu bị trừ lương thì bạn lấy lương cơ bản /26 x số ngày đi làm + phụ cấp nếu có - bảo hiểm= số tiền thực nhận thôi, làm gì dài dòng nhiều phép tính cho đau đầu mà người khác nhìn vào chẳng hiểu gì cả!
 
Ðề: Nghỉ lễ

Uh, công ty mình tính lương phức tạp lắm. Mình mới vào công ty này thôi
 
Ðề: Nghỉ lễ

nghỉ lễ thì đâu có trừ lương đâu, đó là nghĩ theo quy định nhà nước mà, sao cty bạn lại trừ lương vậy. nếu trừ thì bạn trừ rà ngày nghỉ đó
 
Phải xem trong TƯLĐ có thỏa thuận người lao động trong Công ty được nghỉ ngày Quốc khánh là 3 ngày không? Nếu có thì vẫn phải tính lương 3 ngày đó. Nếu không có thỏa thuận thì chỉ tính 1 ngày 2/9 mà thôi.
 
Ðề: Nghỉ lễ

Giúp mình với!!!!!!!
Công ty mình hôm trước được nghỉ lễ 2/9 3 ngày ( thêm 2 ngày 3/9 và 4/9) nhưng bây giờ mình ko biết tính lương cho nhân viên như thế nào cho đúng vì:
- Khi tính ngày phép công ty mình thường tính theo lương cơ bản. Vd: trong tháng 08mìnnh nghỉ 2 ngày thì tổng thu nhập của mình ( chưa trừ thuế va BH) = lương thực tế/26*24 + LCB/26*2
- Công ty cho nhân viên nghỉ 3 ngày nhưng nv ko fai di làm bù.

Mình fải tính như thế nào bây giờ?
Thi ban cu tinh trong thang nguoi ta lam bao nhiu ngay roi lay LCB/26*so ngay lam viec.
Ngày 2/9 nguoi ta duoc huong luong le phep nen se tinh LCB/26*1.
Ngày 3/9 va 4/9 thi ban phai hoi quan ly coi sao. Co nhieu truong hop lam. Co the cho nghi khong luong, cho nghi phep năm hoặc cho nghi huong 70% luong do. Tuy moi cty ban ah.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top