có ngừoi chỉ là được rồi, mình ước ao có ngừoi chỉ mình thì hay nhỉ, mình đi làm nhưng hầu như ko ai chỉ mình hết, mọi thứ từ lập sổ sách đến báo cáo thuế, bảo hiểm, thành lập công ty mới, bổ sung thêm ngành nghề, rồi bên bảo hiểm xóa sổ, đang ký bảo hiểm cho nhân viên, đăng ký thang bảng lương,...mình phải tự mày mò hết chẳng ai chỉ, bây giờ làm báo cáo tài chính mấy tháng nay mình cũng có nghiên cứu nhưng còn ngu lắm chưa biết gì hết, bạn nào có kinh nghiệm chỉ mình với, mình đang bế tắc rồi, hết đường rồi, huhu.
mấy cái phần bên bảo hiểm hay phòng lao động hay sở kế hoạch thì mình làm ok do mình cũng có tham khảm ý kiến của mấy người lãnh đạo ở đó, chứ còn báo cáo tài chính ,mình ko biết như thể nào nữa, mỗi tháng mình vẫn kê khai thuế, có chi phí thì mình hạch toán vào sổ, mà mình cũng chẳng biết mình đúng hay sai nữa, giờ chỉ có mấy ông thuế biết thôi, mình ko biết, sếp mình cũng ko biết thế thì mình tự toi rồi còn gì, sắp hết năm rồi nhỉ, sao bây giờ ta.

bạn nào vui lòng giúp mình với ,lên báo cáo tài chính như thế nào, hiện tại mình mới hạch toán mấy cái hóa đơn bán ra, mua vào, doanh thu, chi phí, phân bổ công cụ dụng cụ, kết chuyển thuế thôi còn lương cứ tới tháng trả thôi , chứ chẳng có cái bảng lưong nào cả,do công ty mình có mức lương quy định rồi mà giờ thì mình tiêu thật rôi, hunhu