Muốn lên BCTC sao mà khó vậy

bongsen34

New Member
Hội viên mới
Em đi làm kế toán được 6 tháng rồi, chị kế toán ở công ty chỉ dẫn cách lên BCTC mà mãi em không lên được BCTC. Em thấy buồn quá, tháng 2 sang năm chị đấy chuyển công ty khác rồi mà em thì chưa lên được BCTC, em lên mạng tìm hiểu có mấy địa chỉ dạy lên BCTC như: đức hà, ********, atc, G7, hà nội .......... em tính đi học thêm 1 khóa bên ngoài để lên được BCTC mà không biết địa chỉ nào đào tạo chất lượng.

Em viết bài này mong anh chị chia sẻ kinh nghiệm về địa chỉ học tốt giúp em, em cám ơn anh chị.
 
Ðề: Muốn lên BCTC sao mà khó vậy

èo số sướng nhí có người chỉ mà ko biết làm ak , hic chả bù cho mình , một mình mò mẫm . ko sao ko biết thì mình hỏi , còn bạn nói bạn chưa làm được thì bạn cố gắng học đi, có gì ko hiểu hỏi chị kia, nhanh lên ko ngta đi rồi khó mà hoàn thiện nhá ,
bạn muốn tìm địa chỉ học hả , mình thấy qua đức hà là hay đó ,hihi. vì mình cũng đang học ở đó .
 
Ðề: Muốn lên BCTC sao mà khó vậy

Nếu bạn dùng phần mềm thì cứ định khoản chuẩn, đủ là BCTC cân ngay. Nếu làm trên Excel thì chịu khó mày mò, mất thêm chút thời gian. Ngày trước mình cũng toàn phải làm trên Excel, Nếu SD tốt Excel, đặt trước công thức thì cũng có thể tự nhảy lên BCTC. Cố gắng lên!!
 
Ðề: Muốn lên BCTC sao mà khó vậy

Mình cám ơn các bạn rất nhiều, mình đang làm trên Excel. Tại vì ngày xưa mình có chịu học kế toán đâu toàn mải chơi thôi nên giờ mới khổ thế này. Các bạn chỉ giúp mình địa chỉ nào học buổi tối thôi, với lại học thực hành chứ học lý thuyết chán lắm. Mấy chỗ mình tìm hiểu qua trang web của công ty đó toàn phải học lý thuyết và chờ lớp thôi.
 
Ðề: Muốn lên BCTC sao mà khó vậy

Ờ, nếu nghiệp vụ của bạn chưa vững thì có thể đi học thêm. Còn theo tớ, ko j bằng tự học với cả tự tìm hiểu, chịu khó mày mò, nghiên cứu, xem người trước người ta làm, đọc thông tư, nghị định, chuẩn mực... Tớ nghĩ là nếu mình có tâm huyết vào đấy thì ko j là ko thể. Như tớ đây, còn chả đc ai dạy bảo, toàn tự tìm hiểu, xem người cũ làm ntn. Nếu có bạn bè trong ngành thì trao đổi với nhau, lên diễn đàn hỏi ầm ĩ lên. Dành thời gian mà đọc và nghiên cứu nhiều vào. Rồi 1 vài năm tới lại thành lão làng KT ngay:dancing:
 
Ðề: Muốn lên BCTC sao mà khó vậy

Học kế toán đức hà được đấy, mình cũng đang học ở đó, bạn qua bên đó học đi, ở đó có ca buổi tối nữa đấy.
 
có ngừoi chỉ là được rồi, mình ước ao có ngừoi chỉ mình thì hay nhỉ, mình đi làm nhưng hầu như ko ai chỉ mình hết, mọi thứ từ lập sổ sách đến báo cáo thuế, bảo hiểm, thành lập công ty mới, bổ sung thêm ngành nghề, rồi bên bảo hiểm xóa sổ, đang ký bảo hiểm cho nhân viên, đăng ký thang bảng lương,...mình phải tự mày mò hết chẳng ai chỉ, bây giờ làm báo cáo tài chính mấy tháng nay mình cũng có nghiên cứu nhưng còn ngu lắm chưa biết gì hết, bạn nào có kinh nghiệm chỉ mình với, mình đang bế tắc rồi, hết đường rồi, huhu.
mấy cái phần bên bảo hiểm hay phòng lao động hay sở kế hoạch thì mình làm ok do mình cũng có tham khảm ý kiến của mấy người lãnh đạo ở đó, chứ còn báo cáo tài chính ,mình ko biết như thể nào nữa, mỗi tháng mình vẫn kê khai thuế, có chi phí thì mình hạch toán vào sổ, mà mình cũng chẳng biết mình đúng hay sai nữa, giờ chỉ có mấy ông thuế biết thôi, mình ko biết, sếp mình cũng ko biết thế thì mình tự toi rồi còn gì, sắp hết năm rồi nhỉ, sao bây giờ ta.:kingkong:
bạn nào vui lòng giúp mình với ,lên báo cáo tài chính như thế nào, hiện tại mình mới hạch toán mấy cái hóa đơn bán ra, mua vào, doanh thu, chi phí, phân bổ công cụ dụng cụ, kết chuyển thuế thôi còn lương cứ tới tháng trả thôi , chứ chẳng có cái bảng lưong nào cả,do công ty mình có mức lương quy định rồi mà giờ thì mình tiêu thật rôi, hunhu
 
Ðề: Muốn lên BCTC sao mà khó vậy

qua học bên ******** ấy bạn ah. Nhiều người đi làm nhưng vẫn theo học bên đó để lấy kinh nghiệm làm trong công ty đấy. Ở tập thể học viện ngân hàng bạn nhé, thời gian học thì linh động 3 ca, thời lượng học thì không ép buộc, học bao giờ lên thành nghề thì thôi nhé. Nếu bạn chịu khó đi học thường xuyên thì biết làm sớm hơn. Bạn gọi số này 0972711886 chị ấy sẽ tư vấn cho bạn hiểu nhé
 
Ðề: Muốn lên BCTC sao mà khó vậy

Bạn thử qua ******** đi nhé.
p211 nhà G1 TT học viện ngân hàng ngõ 82 Phạm Ngọc Thạch
Khai giảng liên tục lớp thực hành kế toán vì ở đây dạy kèm kế toán chứ không dạy theo lớp bạn nhé
Thời gian học cũng linh động cho mọi người luôn
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top