MU- Nhà vô địch

Ðề: MU- Nhà vô địch

Topic này lạ nha, thua thì nhộn nhịp, thắng thì im lìm thế ?
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Hạ Blackburn, MU trở lại mạch chiến thắng
Hai pha lập công của Berbatov và Rooney trong hiệp hai giúp “Quỷ đỏ” nhẹ nhàng vượt qua Blackburn 2-0 đêm qua tại Old Trafford. Dù vậy, MU chưa thể đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Chelsea do The Blues cũng có trọn vẹn 3 điểm trước Bolton...
1-1.jpg

Cả Berbatov và Rooney cùng lập công mang lại chiến thắng cho MU
Tuy thiếu vắng cả hai trung vệ trụ cột Vidic và Rio Ferdinand nhưng MU vẫn chứng tỏ sự vượt trội trước đội khách Blackburn. Sau hiệp 1 chơi có phần bế tắc, lần lượt Berbatov (55’) và Rooney (87’) ghi hai bàn thắng rất đẹp mắt cụ thể ưu thế của đội chủ nhà. Nếu hai cầu thủ vào thay người Obertan và Owen may mắn hơn với những pha dứt điểm của mình, MU đã giành chiến thắng với cách biệt lớn hơn nữa.

Birmingham - Man City
Trở lại diễn biến trận đấu, những phút đầu hiệp 1 diễn ra với tốc độ trung bình và khá tẻ nhạt. “Quỷ đỏ” vẫn chiếm ưu thế về kiểm soát bóng nhưng sự thiếu đột biến khiến các pha tổ chức tấn công của đội chủ nhà thường bị hàng phòng ngự Blackburn đánh chặn ngay từ vòng ngoài.

Nani vẫn chơi rất xông xáo bên hành lang cánh trái nhưng tiền vệ người BĐN chưa mang lại hiệu quả với những pha tạt bóng hay dứt điểm táo bạo của mình. Phải tới phút 30, đội chủ nhà mới tạo được tình huống đáng kể đầu tiên khi Valencia tạt bóng từ cánh phải vào rất đẹp để Berbatov đánh đầu. Tuy nhiên, pha dứt điểm của tiền đạo người Bulgaria đã không vượt qua được thủ môn Paul Robinson.

Về cuối hiệp 1, sức ép của MU dần tăng lên trước cầu môn Blackburn. Berbatov tiếp tục thử tài Robinson với cú sút từ ngoài vòng cấm đầy uy lực và người chiến thắng vẫn là thủ thành của Blackburn.
2-1.jpg

Berbatov ăn mừng bàn thắng tuyệt đẹp khai thông bế tắc
Phút 40, cựu tiền đạo Tottenham này khiến CĐV MU “mừng hụt” khi anh đã đưa được bóng vào lưới đội khách nhưng trọng tài lại không công nhận bàn thắng do phạt lỗi việt vị… Rooney ở pha bóng trước đó.

Sau giờ nghỉ, thế trận vẫn không có gì thay đổi với màn ép sân của đội chủ nhà. Điều khác biệt so với 45 phút đầu tiên là hiệu quả khi MU cuối cùng cũng xuyên thủng được hàng phòng ngự kiên cường của đội khách ở phút 56. Nhận bóng từ Evra, Berbatov có pha xử lý rất kỹ thuật rồi xoay người tung cú volley chính xác hạ gục thủ thành Robinson, mở tỷ số trận đấu.

Khai thông được bế tắc, “Quỷ đỏ” chơi có phần ung dung và không tấn công quá vồn vã. HLV Ferguson quyết định rút Nani ra khỏi sân để thay bằng tân binh người Pháp Obertan. Sau đó, Berbatov cũng được đưa ra nghỉ dưỡng sức cho trận đấu gặp CSKA Moscow tại Champions League vào giữa tuần tới và vào thay là Michael Owen.
3.jpg

Obertan chút nữa lập công trong trận đấu đầu tiên tại Premier League của mình
Phút 82, Obertan suýt chút nữa đặt dấu ấn trong trận đấu đầu tiên của mình tại Premier League. Nhận đường chuyền rất thuận lợi của Owen ở trong khu cấm địa nhưng cầu thủ này lại dứt điểm ra ngoài rất đáng tiếc ở cự ly chưa đầy 10m.

Dù vậy, các CĐV “Quỷ đỏ” không phải tiếc nuối quá lâu bởi chỉ 3 phút trước khi hết giờ, Rooney đã dập tắt mọi hy vọng kiếm điểm của Blackburn bằng bàn ấn định tỷ số 2-0. “Số 10” băng vào rất nhanh đá nối sau đường căng ngang bên cánh trái của Anderson khiến thủ thành Robinson không kịp trở tay.

Một trận đấu với chiến thắng để giải toả nỗi thất vọng trong trận thua Liv vừa qua của các Manucian. Các vị trí chơi tốt và 1 Obertan ra sân với nhiều sự mong đợi. Và mạch chiến thắng đã trở lại với những đứa con của "Nhà hát của những giấc mơ":votay:
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

MU - CKSA: 3 - 3


Một trận hòa đủ chỉ tiêu lọt vào vòng trong và dưỡng quân cho trận đấu khó khăn vào cuối tuần. Trận đấu cũng cho thấy khả năng chịu áp lực tốt của các cầu thủ. Vấn đề là 1 Brown luôn chỉ chơi tròn vai và 1 Evan kinh nghiệm còn non trẻ vẫn chưa thể là sự thay thế xứng đáng cho Rio-Vidic, nhưng không có gì đáng ngại, cần phải có thời gian cho những điều cần thiết :cogidau:

chúc mừng MU:votay:
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

MU - CKSA: 3 - 3


Một trận hòa đủ chỉ tiêu lọt vào vòng trong và dưỡng quân cho trận đấu khó khăn vào cuối tuần. Trận đấu cũng cho thấy khả năng chịu áp lực tốt của các cầu thủ. Vấn đề là 1 Brown luôn chỉ chơi tròn vai và 1 Evan kinh nghiệm còn non trẻ vẫn chưa thể là sự thay thế xứng đáng cho Rio-Vidic, nhưng không có gì đáng ngại, cần phải có thời gian cho những điều cần thiết :cogidau:

chúc mừng MU:votay:

Hình như Chel và Mu đang có mục đích giống nhau :think:
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

8-11 se biêt ai mới là nhà vô địch :daica1:
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Fans Championship - MUVN Cup 2009: Háo hức trước giờ G
Giải bóng đá Fans Championship - MUVN Cup 2009 do Hội cổ động viên M.U Việt Nam tổ chức sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 8/11 tới đây trên Sân vận động Quân khu 7 - Thành phố Hồ Chí Minh...
1-2.jpg
[/IMG]​
Đây là giải đấu thường niên do MUVN tổ chức để tạo cơ hội giao lưu và học hỏi giữa các Hội cổ động viên lớn nhất ở Việt Nam. Giải đấu năm nay có 8 đội tham dự là Red Devils FC (chủ nhà - đại diện cho MUVN), Arsenal Saigon FC, Bình Định FFC, FanLeague Club nằm ở bảng A và Real Madrid Saigon FC, Gameloft FC, Liverpool FC, Diễn đàn tin học FC nằm ở bảng B. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt chọn hai đội đứng đầu mỗi bảng vào Bán kết.

MUVN Cup 2009 được đánh giá là nơi tụ hội của các đội bóng phong trào có quy mô hoạt động và trình độ chuyên môn tốt nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh vào thời điểm hiện tại. Các đội tham dự giải đều có tương quan lực lượng đồng đều nên hứa hẹn sẽ cùng nhau cống hiến các trận cầu sôi động và căng thẳng cho khán giả.

Lễ khai mạc cũng như trận khai mạc mở màn cho giải sẽ được tổ chức vào lúc 7h30 ngày 8/11 tới tại Sân vận động Quân khu 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Các trận đấu còn lại của giải sẽ diễn ra trên sân vận động Tân Thắng. Để thu hút và tạo thêm sân chơi bổ ích cho các bạn vào mỗi dịp cuối tuần trong suốt thời gian giải đấu diễn ra (từ ngày 8/11 đến 6/12), tất cả các trận đấu sẽ đều mở cửa tự do để thành viên các diễn đàn, Hội cổ động viên đến cổ vũ cho các đội bóng của mình.

Các bạn có thể theo dõi lịch thi đấu chi tiết cũng như các thông tin liên quan ở website của MUVN
lichthidau.png
[/IMG]​
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Rooney: "Tôi nguyện trọn đời là Quỷ Đỏ!
- Tiền đạo Wayne Rooney vừa tuyên bố rằng anh sẽ gắn bó toàn bộ phần còn lại của sự nghiệp cầu thủ trong màu áo Manchester United để cùng nhà ĐKVĐ nước Anh viết tiếp những trang sử hào hùng...

Wayne Rooney vừa có cậu con trai đầu lòng, đánh dấu một trang mới trong cuộc đời của tiền đạo số một nước Anh. Anh sẽ trưởng thành hơn và chín chắn hơn trong cả cuộc sống đời thường lẫn trên sân cỏ. Rooney mới đây còn thổ lộ rằng anh đang đặt mục tiêu sẽ khoác áo M.U cho tới khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ.
"Tôi muốn là như Giggs, anh ấy gắn bó với M.U và nhận được sự kính trọng của tất cả mọi người." Rooney nói

"Hãy nhìn vào những gì anh ấy đã làm được, những danh hiệu anh ấy đã có cùng M.u thì sẽ hiểu. Bất cứ cầu thủ nào cũng muốn được như vậy."

"Tôi đang đặt mục tiêu sẽ có khoảng 800 lần ra sân thi đấu trong màu áo M.U trong suốt sự nghiệp của mình. Số lần ra sân của Giggs thật đáng kinh ngạc và tôi nghĩ nếu như mình đạt được bất cứ con số nào ở khoảng đó thôi cũng đã là cả một niềm tự hào."

"Một lần nữa tôi khẳng định rằng mình sẽ mãi mãi khoác áo M.U và phấn đấu làm được những điều như Giggs đã làm."

Như vậy, fan hâm mộ M.U có thể an tâm vì tiền đạo số một của họ chắc chắn sẽ ở lại Old Trafford thêm một khoảng thời gian rất dài nữa...


(TinTheThao.com.vn)

Cố lên Rooney,a là cầu thủ rất có duyên với Che :muatumlum:
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top