MU- Nhà vô địch

Ðề: MU- Nhà vô địch

Chelsea - Wigan : 1-1

Con đường đến ngôi vô địch của MU càng rộng mở khi khoảng cách giữa hai đội được nâng lên 5 điểm, các fan MU cùng :cheers1: nào .
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Thấy chưa chị Loan
Tôi hôm qua em đã nói rồi mà
Chelsea-Wigan: 1-1
hahahaha
hahahaha
hahahaha
Bác King đâu sao ko thấy vào đây phát bỉu í kín nhỉ:cheers1::091::091::011::0111:
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Thấy chưa chị Loan
Tôi hôm qua em đã nói rồi mà
Chelsea-Wigan: 1-1
hahahaha
hahahaha
hahahaha
Bác King đâu sao ko thấy vào đây phát bỉu í kín nhỉ:cheers1::091::091::011::0111:

Đang ngồi gặm nhắm nỗi đau :sweatdrop: :banghead: Thôi kệ, cuối mùa hạng nhì cũng okie. Miễn như qua mặt Arsenal và thắng MU trận đấu vòng 36 là vui roài, hehe :happy3: Quân tử trả thù 10 năm chưa muộn :gun_bandana: :hypo:
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Đang ngồi gặm nhắm nỗi đau :sweatdrop: :banghead: Thôi kệ, cuối mùa hạng nhì cũng okie. Miễn như qua mặt Arsenal và thắng MU trận đấu vòng 36 là vui roài, hehe :happy3: Quân tử trả thù 10 năm chưa muộn :gun_bandana: :hypo:

Vậy là 10 năm sau Chelsea trả thù hả
OK ha
MU vô địch 10 năm nữa rồi nhường cho Chelsea vô địch năm thứ 11, năm thứ 12 tranh tiếp :cheers1::thumbup:
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Dư Âm Trận Thư Hùng: Cười Trong Giông Bão!
Giông bão đã qua, nắng hồng vừa trở lại trên đôi môi những người United ngay sau khi các chàng trai áo Đỏ đạp lên xác của đại kình địch Arsenal và tiến thêm một bước nữa trên nấc thang đến với thiên đường. Tại Old Trafford ngày Chủ Nhật là một bữa tiệc thực sự cho những người hâm mộ yêu cái đẹp, ngọn lửa đã cháy sáng hết mình cho những khát khao.

Trận đánh lớn ở thành Manchester chưa hẳn là trận chung kết thực thụ của mùa giải vì Stamford Bridge đang vẫy gọi, nhưng liệu có cuộc đối đầu nào mang lại nhiều cảm xúc như thế nữa? Đã lâu lắm rồi kể từ thời Keano và Vieira, màn thư hùng nảy lửa mới hội tụ đầy đủ vẻ đẹp của hai đại gia hùng mạnh bậc nhất xứ sương mù.

Man Utd vẫn như xưa, mạnh mẽ, oai nghiêm, bản lĩnh và dữ dội; Arsenal vẫn đẹp, nhẹ nhàng, tinh tế, lướt như bay trong ngọn lửa đỏ rực trên thánh đường “Nhà hát của những giấc mơ”. Họ lao vào nhau sống mái để hạ gục kẻ tử thù, tung ra hết thảy các cú đòn hiểm hóc mà mình đang có trong tay như thể mọi tinh hoa dồn nén lại sẽ phát tiết ra ở trận chiến cuối cùng.

HLV Arsene Wenger đã khôn ra rất nhiều so với hai tháng trước khi ông chứng kiến các học trò bị nhục nhã tới 0-4 trên chính cái sân này. Trong quãng thời gian ngắn ngủi với một đời người nhưng lại dài đằng đẵng so với giấc mơ của những chú bé đến từ London, Arsene Wenger đã học được vô khối bài học quý.

Thất bại 0-4 ở cúp F.A trước United lấy đi của họ một danh hiệu vừa sức, mà nếu tập trung biết đâu Arsenal sẽ có được phần thưởng nho nhỏ cho sự tiến bộ của họ trong mùa này. Trận thua 1-2 trước Chelsea vào ngày Grand Slam Sunday giúp cho ông Wenger hiểu rõ thực lực của mình còn chưa đủ để “ra gió”; và cuối cùng là đòn đau 2-4 ở Anfield, giấc mơ nát vụn trong ê chề.

Còn gì để mất đâu, Pháo thủ vùng lên tại sân Old Trafford một phần để níu kéo những ảo ảnh về ngai vàng vốn đã rời xa họ từ lâu, nhưng quan trọng nhất, những người Arsenal muốn hạ gục kẻ tử thù United nhằm giúp “người anh em tốt bụng” Chelsea một tay! Với ông Wenger, với Fabregas và đồng đội, đánh bại được Manchester United vào lúc này thậm chí còn hơn cả chức vô địch.

Không ngạc nhiên khi thấy đội quân trẻ trung ấy lao lên phía trước như những con thiêu thân ngay lúc trọng tài Howard Webb vừa nổi còi khai cuộc. Họ chơi như thể trăm năm dồn lại một trận này, máu lửa, nhiệt tình và lấn lướt United. Sự thiếu vắng Vidic làm cho hàng thủ Quỷ Đỏ bị xáo trộn thế nên Arsenal cứ “nhiệt tình” vỗ mặt Pique để uy hiếp Van der Sar suốt cả hiệp một.

Thậm chí, giáo sư đáng kính có thể nở một nụ cười mãn nguyện bởi ông nghĩ rằng Adebayor đưa Arsenal tới với chiến thắng. Một pha đánh đầu có sự trợ giúp của … bàn tay là sự tưởng thưởng xứng đáng cho áp lực ghê người mà Pháo thủ tạo ra, không ai có quyền phủ nhận những nỗ lực bền bỉ đáng quý trọng của họ, cũng không ai có thể đánh giá thấp sự chuẩn bị kĩ lưỡng của HLV Wenger trong cuộc đối đầu này cho dù ông vẫn luôn kém người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến một cái đầu.

Nhưng cái gì cũng có lý của nó, Manchester United hoàn toàn hãnh diễn đạp lên họng súng của kẻ thù bằng lòng quả cảm, cho dù giông bão cứ nổi lên muốn dập tắt ánh nắng ngày đầu hạ. Trong lúc các hậu vệ đã không làm tròn phận sự, United sống bằng những pha bay nhảy của người lính già Van der Sar, chiến đấu nhờ tinh thần quyết tử của số 10, vươn lên bằng sự tinh anh kiên định từ số 7 và chói lòa chiến thắng bởi một phút thần tiên mà chiến binh số 4 mang về.

Sir Alex đã hơn đứt người đồng nghiệp Wenger không chỉ vì lực lượng mà ông có trong tay hùng hậu hơn, điều quan trọng là cách sử dụng con người: HLV người Scotland luôn có những liệu pháp giúp cho các học trò của mình cảm thấy tự tin và vững chãi. Khi Tevez cùng với Anderson vào sân, những người United biết rằng Sir Alex vẫn đang đứng đằng sau họ để phát ra quân lệnh tổng tiến công.

Kể từ đó Arsenal không còn nắm được thế trận nữa, Wenger’s babies run rẩy trước ngọn lửa mãnh liệt của hai chàng trai Nam Mỹ, chùn chân khi phải đối mặt với Anderson và hốt hoảng bởi điệu tango Achentina đầy hoang dã. Mãi cho đến lúc Quỷ Đỏ nâng tỉ số và chủ động hãm trận đấu lại Arsenal không có một pha lên bóng nào cho ra hồn, buộc phải sử dụng Bendtner làm mũi tấn công cuối cùng.

Vứt bỏ “niềm tự hào” là đội bóng ít chất Anh nhất (!), Arsene Wenger chỉ đạo các học trò đá tạt cánh đánh đầu y hệt Wigan hay Reading, vậy mà Chúa cũng không rủ lòng thương ban cho họ một bàn gỡ hòa sau hai cơ hội bị Bendner bỏ lỡ. Những đứa trẻ đến từ London trở thành “những người khốn khổ” theo đúng cả nghĩa đen và nghĩa bóng, như một tác phẩm của đại văn hào người Pháp Victo Huygo, đồng hương với Wenger!

Sự thật là Arsenal còn phải học United rất nhiều về bản lĩnh trận mạc, như chính người đội trưởng William Gallas cần phải học để không khóc thét lên sau khi đội nhà bị ghi bàn. Hôm nay Gallas không khóc, cho dù anh đã biếu cho đối phương một bàn như anh từng làm ở trận lượt đi tại Emirates. Thắng được United không, khi những đứa trẻ của Wenger được lãnh đạo bởi một “đứa trẻ” khác đã ngoài 30 tuổi mà tâm hồn vẫn dịu dàng đầy cảm xúc như mới vào nghề?

Tất cả đã khép lại theo một cách hoàn mĩ nhất có thể với những người yêu mến Man Utd, nụ cười trong cơn bão lửa vẫn nở trên gương mặt của người đàn ông 66 tuổi Alex Ferguson, United lại quay về với mảnh đất mà họ từng “cấy hái” suốt bao nhiêu năm qua, Arsenal vẫn đẹp đẽ như viên pha lê lót đường để Quỷ Đỏ tiến lên ngai vàng chiến thắng. Hẹn năm sau nhé Pháo thủ, theo lẽ thường, những chú bé rồi thể nào mà chẳng lớn…

Kiều Phong
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Fergie: Những Trận Đấu Lớn Chính Là Sự Khác Biệt

Manchester United đang rực đỏ niềm tin giành lấy một danh hiệu Premier league nữa nhờ vào trận hòa giữa Chelsea và Wigan Athletic vào tối thứ hai. Nhưng nếu họ giành được thành công ở cuối của mùa giải đi nữa thì Sir Alex Ferguson cho rằng những kết quả đối đầu với những đội bóng lớn đã chứng tỏ sự khác biệt.

Với trận đấu tại Stamford Bridge vẫn còn trước mắt, United đã tích lũy được 13 trên 15 điểm tối đa trong cuộc chiến với những đội thủ còn lại của nhóm "big four" một cách hết sức ấn tượng mùa giải này.

Cùng với chiến thắng 2-0 trước Chelsea tại Old Trafford, Quỷ Đỏ cũng đã thu được bốn điểm khi đối đầu với Arsenal và sáu điểm tối đa khi chạm trán Liverpool.

Thử so sánh một chút, Arsenal đã đạt được chỉ sáu điểm trong khi Chelsea và Liverpool thậm chí còn tệ hơn với lần lượt năm và bốn điểm giành được.

Fergie cho hay, những thống kê như vậy chứng minh sự khác biệt giữa những nhà vô địch và nhửng kẻ thách thức. "Tôi đã từng nói kết quả giữa bộ tứ sẽ là yếu tố quyết định mùa giải này và điều đó đã được chứng minh là đúng," HLV người Scotland phát biểu. "Nhờ Chúa chúng tôi đã chơi tốt và thu được kết quả có lợi khi đối đầu với những đối thủ chính của mình, bởi vì chúng tôi đã đánh mất điểm ở vài trận đấu khác.

"Giải ngoại hạng đã trở nên khắc nghiệt hơn trong những mùa giải gần đây. Lấy ví dụ, chúng tôi mất sáu điểm vì Manchester City mùa này, điều mà chúng tôi đã không hề mong đợi. Chúng tôi cũng để thua tại West Ham và Bolton," Fergie tiếp tục. "Nhưng điều quan trọng là cần phải hạn chế tối đa những kết quả như vậy. Chúng tôi đã cố gắng làm điều đó và nếu chúng tôi có thế thắng hai trận kế tiếp đây, chúng tôi sẽ vô địch."

Zlatan (theo Goal)
 
Sửa lần cuối:
Ðề: MU- Nhà vô địch

Bác King đâu, vào phát biểu ý kiến đi chớ
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Phát biểu cái giề chứ????:dapghe: :banginvg1:

Sao bác oánh em
Phát biểu cái hậu quả của sự khinh thường thằng Wigan
Phát biểu về cái cơ hội vô địch của thằng Chel nhà bác
Phát biểu về cái sức mạnh siêu phàm của thằng MU nhà em
:thumbup:
 
Ðề: MU- Nhà vô địch


Sao bác oánh em

Oánh vì phát biểu linh tinh, hỏi không có nội dung, thì làm sao trả lời chứ :dapghe:

Phát biểu cái hậu quả của sự khinh thường thằng Wigan

Hậu quả đã có, hỏi hoài vậy ta, đáng ăn ghế :dapghe:

Phát biểu về cái cơ hội vô địch của thằng Chel nhà bác

Lúc trước trận đấu thì cơ hội còn 80% :happy3:. Sau trận đấu thì còn 20% :sweatdrop:

Phát biểu về cái sức mạnh siêu phàm của thằng MU nhà em

Cái này không có gì chứng minh MU siêu phàm cả, hổng tin kêu MU qua đá với Becamex Bình Dương xem :hysterical: :smilielol5:
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top