Mô tả chi tiết công việc tập hợn chi phí và tính giá thành cho Cty Nhập khẩu

Eastern Dragon

New Member
Hội viên mới
Chào các bác, các cô, các chú, các anh chị.

Em đang làm một đồ án về tài chính doanh nghiệp, em xin được dấu mộc ở một công ty xuất nhập khẩu vật tư ngành nước, hơi, xăng dầu. Em chỉ xin được dấu mộc chứ ko được thực tập. Trong bài thầy yêu cầu phải có phần mô tả chi tiết, em tính làm mô tả về quá trình tập hợp chi phí và tính giá thành. Vì cty em là cty thương mại, nhập khẩu về bán chứ không sx nên em ko biết cách thức thế nào.
Xin các cô chú, anh chị có kinh nghiệp mô tả giúp em được không ạ? mô tả chi tiết công việc, tập hợp hoá đơn chứng từ thế nào để ra được chi phí và tính được giá thành. em không cần định khoản hạch toán gi đâu ạ.

EM xin cám ơn cô chú anh chị!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top