Mở Câu Lạc bộ Dance Sport của Dân kế toán

huong_ana

Member
Hội viên mới
Mình vào mục Hội họp của Dân kế toán thấy có 2 câu lạc bộ là Cầu long và Bóng đá, các bạn nữ rất ít tham gia. Mình nghĩ các bạn nữ sẽ rất quan tâm đến thể hình và sức khỏe.

Vì những lợi ích mà dancesport mang lại mình muốn đề nghị mởCLB Dacesport cho dân kế toán.

Rất mong anh chị em cho ý kiến về việc thêm CLB Dance sport nhé


Giới thiệu đôi chút:

Trên thế giới, Khiêu vũ thể thao – Dancesport không phải là môn thể thao mới mẻ, nhưng ở Việt Nam, DS chỉ được biết đến những năm gần đây và đang dần trở thành trào lưu không chỉ trong giới trẻ mà còn thu hút cả lớp trung niên. Tuy nhiên, hầu hết họ chỉ làm quen và say mê DS đơn giản vì thấy hay, vì… được nhảy mà ít ai biết đến những lợi ích thực sự mà môn thể thao này mang lại cho cơ thể.
Bản chất của nó vốn là một môn thể thao. Nó có thể giải phóng một số năng lượng đáng kể nhưng lại không gây cảm giác áp lực lên người khiêu vũ. Khi bạn khiêu vũ, một sự tác động đồng bộ lên khắp các cơ quan của cơ thể, giúp cơ thể thon gọn, mềm dẻo và linh hoạt. Sự tuần hoàn máu trong cơ thể cũng từ đó mà tốt hơn. Nhiều người lên đến chức ông bà mà tác phong và dáng đi của họ vẫn uyển chuyển và linh hoạt chẳng khác gì người trẻ. Tất cả đều nhờ vào khiêu vũ.
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, khiêu vũ thể thao như một liều thuốc kỳ diệu cho sức khỏe, , nếu thường xuyên khiêu vũ thể thao có thể hạn chế được các bệnh tim mạch, đái tháo đường, béo phì, huyết áp, xương khớp… Điệu valse uyển chuyển làm tăng khả năng co bóp cơ tim. Những động tác nhảy nhanh và liên tục của điệu chachacha, rumba… sẽ giúp bạn tiêu hao năng lượng dư thừa lớn làm giảm cân, tăng sức bền cơ thể và phòng ngừa bệnh lý xương khớp. KVTT còn như một liệu pháp tâm lý chữa trị stress hết sức hữu hiệu. Khi bạn căng thẳng, mệt mỏi với áp lực cuộc sống, hãy tìm đến với các vũ điệu. Tiếng nhạc rộn ràng, những bước chân lả lướt sẽ làm bạn thấy nhẹ nhõm hơn và tràn đầy niềm vui sống.
Ngoài lợi ích về sức khỏe thì KVTT còn là biện pháp mang lại vẻ đẹp tuyệt vời về hình thể. Về cơ bản, khiêu vũ thể thao là sự phối hợp mạnh mẽ của các cơ bắp, vì vậy đây là bài tập thể dục lý tưởng để có cơ thể đẹp. Những người thường xuyên luyện tập khiêu vũ thể thao sẽ tiêu hao nhiều lượng calo thừa, sẽ có được vóc dáng với ba vòng săn chắc, thon thả và gợi cảm. Những động tác lắc vùng eo, bụng và mông thường xuyên sẽ làm cho vòng 2 của bạn nhỏ gọn nhanh chóng, vòng 1 nở nang, vòng 3 săn chắc. Đồng thời, khi vận động thường xuyên, cơ thể tiết ra nhiêu mồ hôi, giúp đào thải chất cặn bã làm cho làn da bạn trở nên láng mịn và khỏe mạnh.
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Mở Câu Lạc bộ Dance Sport của Dân kế toán

minh o hp minh ung ho luon m kung thich danceport
 
Ðề: Mở Câu Lạc bộ Dance Sport của Dân kế toán

hợp lý đấy mình cũng thích
 
Ðề: Mở Câu Lạc bộ Dance Sport của Dân kế toán

Mình cũng thích Dance sport lắm, nhưng mà bạn đề nghị mở thì cho kế hoạch thực hiện luôn đi bạn. Ví dụ như là ai sẽ là chủ nhiệm CLB, rồi ai sẽ liên hệ để thuê người dạy nhảy, hoặc là các bạn có kinh nghiệm có thể truyền đạt cho nhau, phương hướng và mục tiêu cũng như thời gian hoạt động của CLB sẽ như thế nào, tuần sinh hoạt mấy lần, ở đâu chẳng hạn? Lên kế hoạch dự trù chi phí hoạt động ra sao? Bla bla... có ý tưởng hay nhưng mà phải biến thành hành động cụ thể cho mọi người cùng tham gia với chứ.
 
Ðề: Mở Câu Lạc bộ Dance Sport của Dân kế toán

cũng hay đấy, thời gian cần hợp lý, năng động tự tin về vẻ đẹp ngoại hình, mỗi tội là chiều cao của mềnh có hạn, hichic
 
Ðề: Mở Câu Lạc bộ Dance Sport của Dân kế toán

Mình không biết nhảy.............................
Huhu ý kiến này hay nè....................!
 
cụ thể là sẽ tổ chức ở đâu, lịch trình ntn chủ top?
 
Ðề: Mở Câu Lạc bộ Dance Sport của Dân kế toán

Mình thích ý kiến này nè...
Nhưng sao không thấy lên kế hoạch thực hiện nhỉ??????
 
Ðề: Re: Mở Câu Lạc bộ Dance Sport của Dân kế toán

cụ thể là sẽ tổ chức ở đâu, lịch trình ntn chủ top?

.
Chào các bạn

Thành thật lỗi vì thời gian vừa qua mình bận tổ chức đại hội cho cơ quan nên không thường xuyên online trả lời các bạn được. Mình cảm ơn các bạn đã quan tâm đến topic của mình nhé

Thực sự ngày trước khi xem bước nhảy hoàn vũ mình đã ước mình có thể nhảy được một ít như thế thôi. Và rồi mình quyết định tìm hiểu thấy dance có rất nhiều lợi ích. Nhưng thời gian đầu để đi đến quyết tâm đi học mình cũng đã đấu tranh rất ghê gớm vì mình cũng nhiều tuổi (năm nay 28 mùa xuân) mình không đủ tự tin, thể hình mình không có đẹp, nhưng rồi mình đã đăng ký lớp học cơ bản, thật bất ngờ đến lớp học có nhiều người mình phải gọi là cô chú… mọi người cùng nhau học rất vui và mình thấy mình linh hoạt hơn, vui vẻ hơn.

Mình rất mong DKT có một sân chơi như thế nhằm tăng cường sức khỏe và phù hợp với xu thế sắp tới, vì thế mình quyết tâm đưa ra ý tưởng này và rất mong được các bạn ủng hộ.

Mình hiện đang ở Hà nội, vì thế trước hết mình nghĩ sẽ mở CLB ở hà nội.

- Chủ nhiệm là một dance của DKT (vì mình nghĩ sẽ có nhân tài nhảy rất giỏi trong DKT, mình nhảy chưa giỏi nên nếu được mình sẽ là chân lon ton thôi)

- Địa điểm : Trong nhà thì phải thuê sàn tập (số lượngngười tham gia, CLB sẽ thuê 1 địa điểm duy trì), hoặc ngoài trời như công viên,hiện nay một số CLB vẫn áp dụng hình thức tập giao lưu ngoài trời này. Các bạn tham khảo và cho ý kiến nhé.

- Thời gian : dự kiến vào tháng11 /2012.

-…..Hoan ngênh ý kiến của các bạn.

- sau đó chúng ta bắt đầu đăng ký theo mẫu:

1. Tên:

2. Nick yahoo:

3. nơi ở:

SĐT:

Level: …. (Levelmà mình nói nếu bạn nào đó chưa học nhảy bao giờ thì ở level 0, còn đã học cơ bản thì ở level1, chuyển tiếp level 2, nâng cao level3. …Kiện tướng).

Sau khi các bạn đăng ký và cho ý kiến, mình sẽ lên danh sách và làm việc với BQT để tạo nên CLB dancesport, lúc đó sẽ có các buổi off phân công nhiệm vụ của các thành viên để duy trìCLB dancesport của DKT chúng ta, các bạn thấy ý kiến của mình thế nào.

·Chung tay góp sức với mình để chúng ta có 1 sân chơi bổ ích nhé.

·Cảm ơn các bạn
 
Sửa lần cuối:

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top