Miền Nam offline tất niên năm 2009, chào đón 2010 (09/01/2010)!

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Ðề: Miền Nam offline tất niên năm 2009, chào đón 2010 (09/01/2010)!

Minh dang ky 2 ve nhe. Minh se dong tien qua ngan hang, nhung sao biet duoc la minh dong chu? Minh se nop tien mat vao TK ma
 
Ðề: Miền Nam offline tất niên năm 2009, chào đón 2010 (09/01/2010)!

CHO E XIN 1 VÉ NHÉ.E BÉ DƯỚI 6T ĐÂU CÓ TÍNH VÉ FAI HEM?:k6095867:
Z THÌ ĐỂ E DẪN THEO CON GÁI CỦA E ĐI MÍ ĐC
:danhphan:
 
Ðề: Miền Nam offline tất niên năm 2009, chào đón 2010 (09/01/2010)!

Mí hôm nay bệnh phải nằm viện chuyền nước, không bít tin tức gì? Mặc dù người chưa được khỏe nhưng cũng đăng ký một suất hy vọng đến ngày đó sẽ được en chơi nhảy múa cùng pà con nhà kế mình. Xiền thì đóng sau chưa bít khi mô :171:
 
Ðề: Miền Nam offline tất niên năm 2009, chào đón 2010 (09/01/2010)!

Em cũng đăng kí 1 vé nhé. có gì em gặp anh chị đóng sau nhen.
 
Ðề: Miền Nam offline tất niên năm 2009, chào đón 2010 (09/01/2010)!

Công tử quyết định đi rồi, đăng ký 1 suất lun, có cách đóng tiền nào nhanh nhanh hơn nữa ko? thaicongtu , [you] đăng ký đi nhé!

Anh . đóng tiền cho em lun ih . Rồi em đi zới anh . Giờ hết tiền rồi để dành đi du lịch hé hé :giabo:
 
Ðề: Miền Nam offline tất niên năm 2009, chào đón 2010 (09/01/2010)!

Cho e đăng ký 1 vé nha :dancing: :dancing:
 
Ðề: Miền Nam offline tất niên năm 2009, chào đón 2010 (09/01/2010)!

OK,
SyNT sẽ tham dự buổi tất niên của dân kế toán Miền Nam:loaloa::loaloa:
Thanks
Synt
 
Ðề: Miền Nam offline tất niên năm 2009, chào đón 2010 (09/01/2010)!

Lại thêm một năm nữa sắp qua với danketoan.com, một năm vật lộn với các con số - với các văn bản pháp luật, một năm với vui buồn trong cuộc sống!
Như thông lệ BĐH danketoan lại tổ chức một buổi gặp mặt - giao lưu - kết bạn nhân dịp kết thúc năm 2009 chào đón năm 2010!

Hãy đến chia vui cùng danketoan, bỏ lại sau lưng những lo toan cuộc sống - công việc!

Kế hoạch của Buổi Tất Niên được dự kiến như sau:


1/ Thời gian : 17h00 Thứ 7 Ngày 09/01/2010

2/ Phí tham gia : 150K/người

3/ Đăng ký & đóng tiền :

a) Đăng ký : tại Topic này đến hết ngày 05/01/2010

b) Nộp bằng tiền mặt :
Các bạn có thể đóng tiền cho các Mod : Đại Bàng, Dalat (0905.78.55.87)
Hay
SMod : Bảo Đức (0903.924.750) và Kidmandang (0918.800.504) vào Chủ nhật hàng tuần tại sân bóng đá mini Bạch Đàn, 117 Hồng Hà, P.2 Q.Tân Bình
hoặc tối thứ năm hàng tuần tại sân bóng đá mini quân khu 7, 18 Hồ Văn Huê, Q.Phú Nhuận.
c/ Nộp bằng chuyển khoản :

TK 0101021980 Ngân Hàng Đông Á - Hôi sở TPHCM Chủ TK Nguyễn Thị Hồng Loan (Loan76)
TK 0102264607 Ngân Hàng Đông Á Chủ TK Vũ Thị Tuyết Mai (Đại Bàng)

Lưu ý : Khi chuyển khoản nhớ ghi nội dung "Đóng tiền tham gia tất niên 2009". Thời gian nộp tiền đến hết ngày 05/01/2010

4/ Địa điểm:
Nhà hàng Bạch Dương - 371A Nguyễn Kiệm, P3, GV (gần chợ Tân Sơn Nhất).
(Sơ đồ đường đi DaLat sẽ cập nhật sau mọi người chú ý nhé!)


Welcome tất cả mọi người đến với buổi tất niên tổng kết chặng đường một năm qua của gia đình chúng ta, nhanh tay nhanh tay đăng ký cho mình 1 suất tham gia nhé

f498271d.jpg

Hình ảnh tất niên miền Nam 2008


Danh sách tham dự sẽ được cập nhập tại topic : http://danketoan.com/forum/showthread.php?t=125769

Chúc mọi người một mùa Giáng Sinh thật An Lành và Ấm Áp !!!


Thay mặt BĐH danketoan Miền Nam
em muốn đăng ký cho mấy bạn của em cùng tham gia có được không, neu được hồi âm cho em nhé
 
Ðề: Miền Nam offline tất niên năm 2009, chào đón 2010 (09/01/2010)!

Cho mình đăng ký 1 vé với nhé Dalat!!:chetvoita:
 
Ðề: Miền Nam offline tất niên năm 2009, chào đón 2010 (09/01/2010)!

Mình đăng ký 2 vé nhé. Mình vớí bà xã đi chung cho vui.Nhưng chuyển khoản xong mình nhận vé ở đâu vậy.!!!.Chúc sức khoẻ cả nhà nhé. Nhà mình ở gần sân bay Tân Sơn Nhất đó:tuyetvoi:
 
Ðề: Miền Nam offline tất niên năm 2009, chào đón 2010 (09/01/2010)!

em o daklak lam sao di duoc day???vả lại em cũng thi vào máy ngày đó rùi. :oanuc: các bác đi dự vui vẻ và nhớ về kể e nghe với nha
:loaloa: các bác đi vui vẻ
 
Ðề: Miền Nam offline tất niên cuối năm 2009 (09/01/2010)!

trời!chỗ này gần nhà mà k di duoc.hik tiec qua.bua do dang thi oy.:oanuc:
 
Ðề: Miền Nam offline tất niên năm 2009, chào đón 2010 (09/01/2010)!

thích thật nhưng xa wa hẻm đi được.nếu đi công chuyện tiện thể đi thì ok liền đó!:dancing:
 
Ðề: Miền Nam offline tất niên năm 2009, chào đón 2010 (09/01/2010)!

:khonghiu:Sinh viên kế toán có dc đi ko nhỉ?
 
Ðề: Miền Nam offline tất niên năm 2009, chào đón 2010 (09/01/2010)!

Chào BĐH diễn đàn! Mình tuy tham gia diễn đàn cũng được hơn 1/2 năm nhưng do công tác chuyên môn nên chưa tìm hiểu sâu được những nội dung hữu ích trên diễn đàn. Thời gian tới mình sẽ cố gắng tham gia những hoạt động do diễn đàn tổ chức. Mình rất hoanh nghênh diễn đàn đã tổ chức những buổi giao lưu như thế này sẽ giúp cho dân kế toán chúng mình được gặp mặt quen biết nhau và cũng từ đó học hỏi được kinh nghiệm lẫn nhau, đặc biệt nữa tại những buổi họp mặt như thế này có nhiều bạn trẻ chưa có gia đình cũng có thêm cơ hội tìm một nửa trái tìm còn lại cho mình.
Mình chúc BĐH đón một mùa Noel mới thật vui và hạnh phúc.
-----------------------------------------------------------------------------------------
Có một bài mình rất tâm đắc và có lẽ cũng ảnh hưởng đến dân kế toán của chúng ta (Vì làm kế toán là làm sao cho đúng, cho chính xác và đặc biệt là phải tiết kiệm).

Bác Hồ với thực hành tiết kiệm, chống tham ô, lãng phí, chống bệnh quan liêu

Theo Bác, thực hành tiết kiệm không phải là bủn xỉn, “không phải xem đồng tiền to bằng cái nong”, gặp việc đáng làm cũng không làm, đáng tiêu cũng không tiêu. Tiết kiệm không phải là ép mọi người nhịn ăn, nhịn mặc, trái lại, cốt để giúp vào tăng gia sản xuất, để dần dần nâng cao mức sống của nhân dân; tiết kiệm để tích trữ thêm vốn cho công cuộc xây dựng, phát triển kinh tế, văn hóa, để cải thiện đời sống nhân dân. Tiết kiệm bao gồm: tiết kiệm sức lao động, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm tiền của và tất cả mọi người đều phải tiết kiệm. Bác coi thực hành tiết kiệm là một quy luật đi lên của một đất nước, một phương pháp của chế độ kinh tế, không phải chỉ nước nghèo mới thực hành tiết kiệm, mà cả nước giàu cũng phải tiết kiệm. Người còn chỉ rõ: “Một dân tộc biết cần, kiệm, biết liêm sỉ là một dân tộc giàu về vật chất, mạnh về tinh thần, là một dân tộc văn minh, tiến bộ”.

Muốn thành công trong thực hành tiết kiệm, phải tẩy sạch nạn tham ô, lãng phí và bệnh quan liêu. Người chỉ rõ: Tham ô đối với cán bộ, đó là “ăn cắp của công làm của tư, đục khoét của nhân dân, ăn bớt của bộ đội, tiêu ít mà khai nhiều, lợi dụng của chung để làm quỹ riêng”; đối với nhân dân, đó là “ăn cắp của công, khai gian, lậu thuế”. Còn lãng phí bao gồm nhiều mặt: lãng phí sức lao động, lãng phí thời gian, lãng phí tiền của, lãng phí của cải vật chất của nhân dân, của đất nước. Người còn chỉ rõ: “Tham ô có hại, nhưng lãng phí có khi còn hại nhiều hơn”. Người kết luận: “Tham ô là trộm cướp. Lãng phí tuy không lấy của công đút túi, song kết quả cũng rất tai hại cho nhân dân, cho Chính phủ. Có khi tai hại hơn nạn tham ô”.

Bác đã chỉ ra nguyên nhân dẫn đến tham ô, lãng phí, đó là bệnh quan liêu: “Vì những người và những cơ quan lãnh đạo từ cấp trên đến cấp dưới không sát công việc thực tế, không theo dõi và giáo dục cán bộ, không gần gũi quần chúng. Đối với công việc thì trọng hình thức mà không xem xét khắp mọi mặt, không vào sâu vấn đề. Chỉ biết khai hội, viết chỉ thị, xem báo cáo trên giấy, chứ không kiểm tra đến nơi, đến chốn”. Bệnh quan liêu là chỉ gieo hạt vun trồng cho tham ô lãng phí nảy nở. Người nhấn mạnh: tham ô, lãng phí và bệnh quan liêu là kẻ thù của nhân dân. Đó là kẻ thù khá nguy hiểm, vì nó không mang gươm, mang súng, mà nó nằm trong các tổ chức của ta, để làm hỏng việc của ta, nó làm hỏng tinh thần trong sạch và ý chí vượt khó của cán bộ ta, nó phá hoại đạo đức cách mạng của ta là cần, kiệm, liêm, chính. Tham ô, lãng phí, quan liêu thường đi liền với nhau và luôn là một trở lực lớn, là nguy cơ sụp đổ đối với mọi chế độ xã hội. Vì thế, “chống tham ô, lãng phí và bệnh quan liêu cũng quan trọng, cần kíp như việc đánh giặc trên mặt trận. Đây là mặt trận tư tưởng và chính trị”, và “muốn trừ sạch nạn tham ô lãng phí thì trước mắt phải tẩy sạch bệnh quan liêu”.

Người coi chủ nghĩa cá nhân là một trở lực nội tại và là một nguyên nhân gốc gây ra bao khuyết điểm, sai lầm và trở lực khác. Người chỉ rõ: “Chủ nghĩa cá nhân đẻ ra trăm thứ bệnh nguy hiểm: quan liêu, mệnh lệnh, bè phái, chủ quan, tham ô, lãng phí... Nó trói buộc, nó bịt mắt những nạn nhân của nó, những người này bất kỳ việc gì cũng xuất phát từ lòng tham muốn danh lợi, địa vị cho cá nhân mình, chứ không nghĩ đến lợi ích của giai cấp, của nhân dân. Chủ nghĩa cá nhân là một kẻ địch hung ác của chủ nghĩa xã hội. Người cách mạng phải tiêu diệt nó”. Do đó, “phải ra sức gột rửa chủ nghĩa cá nhân”. Tuy nhiên, Người cũng lưu ý rằng, “đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân không có nghĩa là giày xéo lên lợi ích cá nhân”. Đặc biệt, “thắng lợi của chủ nghĩa xã hội không thể tách ra thắng lợi của cuộc đấu tranh trừ bỏ chủ nghĩa cá nhân”. Do vậy, phải thường xuyên rèn luyện và “nâng cao đạo đức cách mạng, quét sạch chủ nghĩa cá nhân”.

Từ sự phân tích sâu sắc những biểu hiện, bản chất, nội dung, nguồn gốc của tham ô, lãng phí, quan liêu, Bác Hồ đề ra những biện pháp nhằm chống các căn bệnh tệ hại này một cách có hiệu quả: Thứ nhất, phải tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, rèn luyện đạo đức cách mạng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân. Thứ nhì, phải dựa vào quần chúng, phát động quần chúng tích cực tham gia đấu tranh chống tham ô, lãng phí, quan liêu và thực hành tiết kiệm. Thứ ba, phải hoàn thiện bộ máy quản lý nhà nước, đào tạo và nâng cao trình độ của đội ngũ cán bộ. Thứ tư phải tăng cường công tác quản lý, kiểm tra, thanh tra và xử lý kỷ luật nghiêm minh những tập thể, cá nhân vi phạm. Thứ năm, thường xuyên chỉnh đốn đội ngũ cán bộ, đảng viên. Để thực hiện có hiệu quả cần coi trọng và tiến hành đồng bộ các biện pháp. Người yêu cầu: “Mỗi cán bộ, đảng viên phải đặt lợi ích của cách mạng, của Đảng, của nhân dân lên trên hết, trước hết. Phải kiên quyết nâng cao đạo đức cách mạng, quét sạch chủ nghĩa cá nhân, bồi dưỡng tư tưởng tập thể, tinh thần đoàn kết, tính tổ chức và tính kỷ luật”.
VTQ-Sưu tầm
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Miền Nam offline tất niên năm 2009, chào đón 2010 (09/01/2010)!

nhóc ở đồng nai xa quá mà ko biết đi xe thành phố thế nào co
có ai ở Đồng Nai thì rủ nhóc chỡ nhóc đi với thì nhóc đi cho vui
ai ở đồng nai thì alo chỡ nhóc đi dùm nha 0983045015
 
Ðề: Miền Nam offline tất niên năm 2009, chào đón 2010 (09/01/2010)!

Chắc đăng ký lên Đông Á nộp tiền vào TK chứ đóng tiền ở Sân banh ko đi đc, xa quá, công tử ở mãi q7 mà! 1 vé đê
-----------------------------------------------------------------------------------------
nhoc_lilom ơi, công tử cũng ở đồng nai nhưng ở bh, nhóc ở đâu nào?
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Miền Nam offline tất niên năm 2009, chào đón 2010 (09/01/2010)!

Mình không có thời gian nhiều nên ít khi vào diễn đàn để đóng góp ý kiến cùng các bạn. Bạn biết mình vừa đi làm lại vừa đi học liên thông nên "oải" lắm. Minh muốn tham gia tiệc tất niên cùng các bạn nhưng chắc không được rùi.hichic. Hẹn gặp các bạn lại dịp khác.
 
Ðề: Miền Nam offline tất niên năm 2009, chào đón 2010 (09/01/2010)!

Chân thành cám ơn các bạn trong diễn đàn kế toán. Những câu hỏi của các bạn trong diễn đàn cũng là những tai liệu mà mình cần tham khảo.Và những câu trả lời của các bạn cũng là tư liệu cho mình. Mình rất vui khi là thành viên của diễn đàn. Cũng gần tới mùa xuân Mình chúc các bạn trong diễn đàn cuối năm công việc luôn thuận lợi và tận hưởng không khí tết hạnh phúc!
 
Ðề: Miền Nam offline tất niên năm 2009, chào đón 2010 (09/01/2010)!

aa_qn đăng ký 2 vé. Một vé cho em, vé kia cho một dân ngoại đạo hen các bác.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top