Lương trước khi có giấy chứng nhận đầu tư

yangde12

New Member
Hội viên mới
Chào các anh chị

Cty mình có giấy chứng nhận đầu tư và ma so thue thang 10-2011 này, Nhưng tháng 9 dã có tuyển nhân viên và 5/10 da tra lương và các khoản chi phí khác : văn phòng phẩm, thuê văn phòng…. Các chi phí này có tính chi phí họp lý và dưa vao bảng ke chi phí trong thang 10 nay sau khi có mst
Trong tháng 9 có lương của ban giám đốc, có thuế tncn. Vây tháng 11 sắp tớii phai khai thue thu nhập cá nhân tháng 10 ?

các chi phí hoạt động trước khi có giấy chứng nhận đầu tư có dược đưa vao chi phí cty hay không ?
Cám ơn
 
Ðề: Lương trước khi có giấy chứng nhận đầu tư

Theo mình chi phí có đầy đủ chứng từ thì được đưa vào chi phí hết. Ví dụ lương thì phải có Hợp đồng, bảng chấm công phiếu chi lương, bảng lương...
 
Ðề: Lương trước khi có giấy chứng nhận đầu tư

Bạn phải xem tổng thuế TNCN đóng trong 1 tháng, nếu dưới 5.000.000d/tháng thì kê khai theo Quý nhé.
Còn việc mua văn phòng phẩm, chi lương: hạch toán vào CP (trong quá trình thành lập doanh nghiệp)
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top