Lời khuyên

bttan

New Member
Hội viên mới
Đêm nay ngồi một mình thật buồn, công ty hoạt động chưa bao lâu mà sao đã có nhiều rắc rối, FC ra đi, Chief of account cũng muốn nghỉ, mình là thằng lính mới sao có thể còn tồn tại được. Họ ra đi đâu phải vì công việc quá sức mà chỉ là vì sự bất đồng quan điểm. Ngẫm lại, chắc mình cũng phải tìm đương thôi các bạn nhỉ.
 
Ðề: Lời khuyên

Phải đó, bạn nên tìm một công ty phù hợp với kảh năng làm việc của mình
 
Ðề: Lời khuyên

Bạn đừng nản lòng hãy coi đó là một lần cọ sát, hãy tiếp tục kiếm tìm một chân trời mới.Hãy luôn tự tin vi mình là dân kế toán nhé bạn! chúc bạn thành công.
 
Ðề: Lời khuyên

tuy có nhiều khó khăn, chán nản nhưng đó cũng là một cơ hội cho bạn thể hiện mình mà.Hãy cố gắng hơn khi vẫn còn có thể, cho đến khi cơ hội không còn thuộc về mình nữa.chúc bạn thành công.
 
Ðề: Lời khuyên

Sao giống mình thế, mình chân ướt chân ráo bước vào 1 công ty mà mọi người cứ thay nhau ra đi, cuối cùng còn lại mình với 2 ông sếp, tuyển thêm được 2 em nữa, đến lúc chịu hok nỏi 3 đứa mình nghỉ lun 1 lúc, sếp lại đi tìm nhân viên mới.
 
Ðề: Lời khuyên

Bình thường mà bn. Nếu bn bám trụ lại ở cty đó, sau này bn sẽ hơi bị pro áh. Dù sao thì bạn cứ thử sức mình xem sao. Việc bốc đồng wan điểm là bình thường trong csống mà... chỉ sợ nhất là sếp keo kiệt, trả lương thấp, kô tăng lương, chơi k đẹp... như vậy thì mới phải ra đi sớm thui. bạn cứ làm thứ 1thời gian nếu thấy kô ổn thì khi đó ra đi cũng kô muộn mà.

Chúc bạn may mắn, vui vẻ và thành công trong cuộc sống!
 
Ðề: Lời khuyên

tại sao lại có suy nghĩ vậy.Không đi làm sao đến.Chưa gì đã muốn rút lui.Ai cũng như bạn chắc nhân viên nghĩ hết.Mình làm đúng năng lực của mình, đúng trình đọ của mình.Bất đồng quan điểm chỉ để ta hiểu đc những thứ cần thiết
 
Ðề: Lời khuyên

mình cũng đã từng có suy nghĩ như bạn, có lúc mình cón bi quan hơn bạn nhiều. mình vào làm cty từ khi công ty mới thành lập, bây giờ công ty vững mạnh rồi thì họ ( giám đốc & vợ giám đốc ) hình như không còn cần mình nữa, nhiều lúc mình thấy buồn lắm, nhưng bạn hãy cố gắng lên nhé!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top