Các pro ơi! em mới bắt đầu làm kế toán, hôm trước được chị kế toán trưởng hướng dẫn lên chữ T trên excel, nhưng em thấy cách làm thủ công quá, rất rễ bị nhầm lẫn do các tài khoản vào chữ T không được lên danh sách, mỗi lần vào tài khoản nào là gõ tên tài khoản đó, rùi lúc vào số dư thì tìm toét cả mắt mới thấy nó nằm ở chỗ nào huhu! Anh chị nào có kinh nghiệm lên chữ T trên excel có cách nào quản lý các tài khoản mà mình phải vào số liệu sao cho dễ tìm và tổng quan không ah? Em cảm ơn anh chị nhiều lắm!
Nếu có file đính kèm thì anh chị gửi cho em theo địa chỉ.
Biladellcon1810@gmail.com nha!

Nếu có file đính kèm thì anh chị gửi cho em theo địa chỉ.
Biladellcon1810@gmail.com nha!
