Lập định mức Công Ty Cơ Khí

saigonpd

Member
Hội viên mới
Các anh chị cho e xin mẫu và tư vấn giúp e cách lập định mức cho công ty cơ khí để nộp cho cơ quan thuế thì mình sẽ làm như thế nào?????E rối quá không biết tính và làm sao để lập được bảng định mức này. Công ty e chuyên gia công các loại băng tải hay Syloo cho khách hàng, mà thuế yêu cầu lập bảng định mức gửi lên....Các anh nào biết hướng dẫn giúp em.
Cám ơn các anh chị nhiều nhiều...:gaitai:
 
Lập định mức về cái gì? Cái này bạn phải căn cứ vào thực tế hoạt động mà lập định mức cho phù hợp.
 
công ty mình cũng mới thành lập, bên chi cục thuế cũng bảo mình phải lập bảng định mức tiêu hao nguyên vật liêụ gửi lên. Mình cũng không biết phải làm thế nào. Ngành sản xuất lại mới.
 
Ðề: Re: Lập định mức Công Ty Cơ Khí

Lập định mức về cái gì? Cái này bạn phải căn cứ vào thực tế hoạt động mà lập định mức cho phù hợp.

Không phải đâu bạn à. Nghành nào cũng có bảng định mức hết tại mình dân kế toán nhiêù khikhoong biết đó. Bạn hỏi mâý anh kỹ sư cơ khí cty bạn đi.
 
Ðề: Lập định mức Công Ty Cơ Khí

Số liệu này phải từ phòng kỹ thuật cung cấp, ví dụ SP là 1 dây chuyền băng tải, định mức: Nhân công hết bao nhiêu công của thợ bậc 1, bao nhiêu công kỹ sư... từ đó tính ra định mức tiền lương cho 1 dây chuyền băng tải. Bao nhiêu nguyên vật liệu loại A, bao nhiêu nguyên vật liệu loại B, khấu hao máy móc thi công bao nhiêu... cái này thường nếu kế toán tự làm thì chỉ có làm láo, sai bét. Phải kết hợp làm, còn không làm được thì cứ nói thẳng với cơ quan thuế là Cty ko làm được (vô lý vì khi có phương án thành lập DN đã có hết các chỉ số này rồi).
 
Ðề: Lập định mức Công Ty Cơ Khí

sonatc nói đúng rùi, nhưng không có dám nói nói với cơ quan thuế z đâu.... hjhj
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top