Chào cả nhà! Mình mới đi làm nên còn nhiều chổ chưa rỏ mong cả nhà chỉ dạy thêm. Cụ thể ở nghiệp vụ mua hàng trả bằng tiền mặt, theo mình được biết thì kế toán sẽ lập phiếu chi và định khoản :
N156
N133
C111
Như vậy mình không có phiếu nhập kho cho lô hàng này rồi vì mỗi nghiệp vụ kinh tế phát sinh chỉ được lập một chưng từ.
Vậy chính xác là mình sẽ lập phiếu chi hay phiếu nhập kho cho tình huống này?
Cám ơn cả nhà!
N156
N133
C111
Như vậy mình không có phiếu nhập kho cho lô hàng này rồi vì mỗi nghiệp vụ kinh tế phát sinh chỉ được lập một chưng từ.
Vậy chính xác là mình sẽ lập phiếu chi hay phiếu nhập kho cho tình huống này?
Cám ơn cả nhà!