Làm thủ tục BHXH cho 1 người thì thế nào?

ly hau

New Member
Hội viên mới
Cả nhà cho e hỏi, tình hình là thế này ạ. E cảm ơn!
Cty e chỉ có sếp và e, giờ sếp nói e làm sổ bảo hiểm cho mình e (sếp có chổ khác làm ròi). Vậy làm cho một người có đc ko ạ, thủ tục thế nào các bác chỉ em với, bên e chưa đăng ký bảng lương với Sở TB & XH.
:odau::odau::odau:
 
Ðề: BHXH - làm sao đây?

Làm cho 1 mình bạn vẫn được, đầu tiên bạn lên đăng ký thanh lương bảng lương với sở TB & XH, sau đó bạn qua BH họ sẽ hướng dẫn bạn chi tiết làm thủ tục như thế nào.
 
Re: BHXH - làm sao đây?

Cty cũng chỉ có mình mình là đóng BH thôi nè. Đầu tiên bạn đăng ký khai trình SDLĐ qua mạng sau đó bạn lên sở TB&XH mua 1 bộ hướng dẫn làm hồ sơ đăng ký thang bảng lương, khi đã đầy đủ hồ sơ bạn đến Liên đoàn LĐ xác nhận Cty bạn không đủ đk thành lập công đoàn. Có giấy xác nhận của công đoàn rồi bạn đến BHXH nộp hồ sơ. Bạn nhớ nhé sếp bạn đã đóng BH ở địa phương nào thì đến BH địa phương đó xác nhận đã đóng BH đến hiện tại, khi đã có CV bạn kèm theo hồ sơ BH là ok rồi, làm đến đâu hỏi đến đó nhé bạn. Good luck...
:rachoa::rachoa:
 
Ðề: BHXH - làm sao đây?

đâu có quy định nào cấm làm bh cho 1 người đâu bạn
 
Re: BHXH - làm sao đây?

công ty chi mà chỉ có hai người công ty ma à.
 
Ðề: Làm thủ tục BHXH cho 1 người thì thế nào?

cả nhà cho mình hỏi nữa, cty mình sang năm 2011 làm điều chỉnh lương lên theo quy định. Trong biểu 03-tbh có dòng điều chỉnh số phải đóng, mình không biết tính thế nào, đọc hướng dẫn mình không hiểu, bạn nào làm rồi cho mình vd về cách tính nhé. Cảm ơn nhiều!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top