làm bảng lương cho nhân viên có phải kèm theo những gì

Hamart

New Member
Hội viên mới
Xin chào tất cả các bạn. Mình là thành viên mới, rất mong được mọi người giúp đỡ. Lần đầu tiên mình làm báo cáo tài chính mà trong tay chỉ có hóa đơn đầu vào, đẩu ra. Xin hỏi, khi làm bảng lương cho nhân viên có phải kèm theo những gì. Cty mình không tính luơng hệ số mà theo thỏa thuận. Thế thì ở cột hệ số lương ghi như thế nào, các bạn có thể cho mình 01 bảng lương mẫu được không.
Xin cảm ơn!
 
Ðề: Bảng lương

Xin chào tất cả các bạn. Mình là thành viên mới, rất mong được mọi người giúp đỡ. Lần đầu tiên mình làm báo cáo tài chính mà trong tay chỉ có hóa đơn đầu vào, đẩu ra. Xin hỏi, khi làm bảng lương cho nhân viên có phải kèm theo những gì. Cty mình không tính luơng hệ số mà theo thỏa thuận. Thế thì ở cột hệ số lương ghi như thế nào, các bạn có thể cho mình 01 bảng lương mẫu được không.
Xin cảm ơn!

Thỏa thuận thì hệ số nỗi gì nữa ?!
Để tui lục cho một bảng lương mẫu nhé.
 
Ðề: làm bảng lương cho nhân viên có phải kèm theo những gì

Trước tiên Bạn phải kiểm tra lại những người trả lương đã có HĐ lao động chưa? Làm bao nhiêu ngày thì chấm bấy nhiêu rồi tính ra lương thôi. Bạn dựa theo mẫu cũ mà bên cty bạn làm trước đó mà lam theo. Chúc bạn thành công!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top