Trong tháng 5, công ty mình có xuất một hóa đơn đỏ cho khách hàng. Nhưng khách hàng này làm mất hóa đơn. Vì vậy, chị kế toán cũ ở công ty đã không đưa tờ hóa đơn đó vào bảng kê hóa đơn hàng hóa bán ra. Còn trong báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn thì chị ghi là mất một hóa đơn. Vậy bây giờ mình phải giải quyết như thế nào với khách hàng và cơ quan thuế? Mình chỉ mới vào công ty vài ngày nên chưa biết phải làm thế nào. Mong cả nhà giúp đỡ.






Cách của bác Bảo Đức không sai nhưng giờ đã kê khai rồi theo em thì làm theo Quỳnh đủ ăn cũng được mà. Mình sẽ thương lượng với khánh hàng chịu tiền phạt mất hoá đơn đó.(KH trả tiền mình mình đi nộp phạt coi như mình làm mât, Khách hàng là thượng đế mà)
hay đem cả cuốn hóa đơn qua bên khách hàng lun 
