Không ghi biên lai thuế cho người lao động

vte07

New Member
Hội viên mới
Cơ quan mình có phát sinh Thuế TNCN 6 tháng đầu năm, mình đã kê khai, nhưng chưa làm mẫu 17 để xin cấp biên lai, trong khi đó mình trả lại tiền thuế cho người lao động rồi (lao động thời vụ) Vậy giờ mình phải làm sao? Mình trả lại tiền chỉ lập danh sách và bắt lao động ký nhận để làm chứng từ thôi ha. Góp y giúp mình với nha, Cảm ơn nhiều
 
Ðề: Không ghi biên lai thuế cho người lao động

Khi trả lương thì bạn hạch toán trừ luôn cần gì phải biên lai. Trên phiếu chi của bạn đã thể hiện rùi mà. mà sao lại trả lại họ vậy họ làm xong họ đi mất thì DN phải trả à
nợ tk 111
có 334
có 3334
 
Ðề: Không ghi biên lai thuế cho người lao động

Cơ quan mình có phát sinh Thuế TNCN 6 tháng đầu năm, mình đã kê khai, nhưng chưa làm mẫu 17 để xin cấp biên lai, trong khi đó mình trả lại tiền thuế cho người lao động rồi (lao động thời vụ) Vậy giờ mình phải làm sao? Mình trả lại tiền chỉ lập danh sách và bắt lao động ký nhận để làm chứng từ thôi ha. Góp y giúp mình với nha, Cảm ơn nhiều

Thuế TNCN từ tiền lương, tiền công của 6 tháng đầu năm 2009 được miễn , nếu trả lại cho người lao động thì không cần cấp gì hết. Chỉ cần lập phiếu chi trả lại là được.
 
Ðề: Không ghi biên lai thuế cho người lao động

Từ đầu năm đến nay khi khấu trừ thuế TNCN của lao động thời vụ mình cũng không viết Biên lai khấu trừ gì cả nhưng các bác bên thuế bảo là khi khấu trừ thì phải viết vào quyển Chứng từ khấu trừ thuế mà đã được cấp ấy. Nghe các bác nói thế mình định về viết lại từ tháng 1/09 nhưng hàng tháng mình lại làm Báo cáo sử dụng Biên lai và Chứng từ khấu trừ thuế TNCN mất rồi. Mình hỏi các bác ấy là phải làm thế nào nhưng các bác ấy không nói. Bây giờ mà viết thì mình không biết phải báo cáo như thế nào. Mong các bác trên diễn đàn giúp mình với.
 
Ðề: Không ghi biên lai thuế cho người lao động

Từ đầu năm đến nay khi khấu trừ thuế TNCN của lao động thời vụ mình cũng không viết Biên lai khấu trừ gì cả nhưng các bác bên thuế bảo là khi khấu trừ thì phải viết vào quyển Chứng từ khấu trừ thuế mà đã được cấp ấy. Nghe các bác nói thế mình định về viết lại từ tháng 1/09 nhưng hàng tháng mình lại làm Báo cáo sử dụng Biên lai và Chứng từ khấu trừ thuế TNCN mất rồi. Mình hỏi các bác ấy là phải làm thế nào nhưng các bác ấy không nói. Bây giờ mà viết thì mình không biết phải báo cáo như thế nào. Mong các bác trên diễn đàn giúp mình với.

Đã miễn thuế 6 tháng đầu năm sao lại khấu trừ của người ta và mang nộp như vậy là nộp dư, bạn phải trả lại cho NLD và không cấp gì hết vì không được khấu trừ.
 
Ðề: Không ghi biên lai thuế cho người lao động

Mình hỏi về cái báo cáo sử dụng biên lai thôi còn các khoản thuế được miễn mà mình đã nộp thì cơ quan thuế đã hoàn trả và mình đã trả lại hết cho họ rồi
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top