Không cho tiền lương vào chi phí

thanhtam2310

New Member
Hội viên mới
Công ty mình sếp k muốn đưa lương nhân viên vào chi phí mặc dù có phát sinh hoá đơn đầu vào, đầu ra. Mình k đưa lương vào liệu có sao k nhỉ???
 
Ðề: Không cho tiền lương vào chi phí

Lý do là sao lại không đưa vậy ban???
Nó được tính vào chi phí thúe thu nhập doanh nghiẹp mà???
 
Ðề: Không cho tiền lương vào chi phí

sếp mình k nói, nhưng theo mình nghĩ có thể sếp sợ bị tính thuế TNCN, vì sếp tớ có thu nhập ở nhiều nơi mà, nhưng giám đốc và nhân viên mà k lương tớ thấy vô lý quá vì cty đã phat sinh nhiều hoá đơn đầu avof đầu ra rồi chứ
 
Ðề: Không cho tiền lương vào chi phí

vẫn cho vào cho hợp lý chứ bạn? bạn có thể bảo sếp là để mức lương thấp thôi là được,và cho ít nhân viên xuống là được. công ty mình có 4 người thui nè. mà kỳ ghê,nhiều nơi cho lương thật cao,thì nơi bạn lại k cho,hihi, công ty TNHH 1 thành viên thì lương giám đốc k phải cho vào bạn ạ. cứ nói chuyện với sếp thật kỹ nhá. nhưng vẫn phải cho vào đó bạn ạ
 
Ðề: Không cho tiền lương vào chi phí

uh, tớ cũng thấy thế, mà bgio tớ mới cho lương vào thì sẽ ảnh hưởng đến tờ khai thuế thu nhập doanh nghiệp tạm tính ở các quý, Như thế cũng không sao đúng k bạn? vì trên chỉ là tớ khai tạm tính thôi, đến lúc lên báo cáo tài chính mình vẫn có quyền thay đổi mà nhỉ
vẫn cho vào cho hợp lý chứ bạn? bạn có thể bảo sếp là để mức lương thấp thôi là được,và cho ít nhân viên xuống là được. công ty mình có 4 người thui nè. mà kỳ ghê,nhiều nơi cho lương thật cao,thì nơi bạn lại k cho,hihi, công ty TNHH 1 thành viên thì lương giám đốc k phải cho vào bạn ạ. cứ nói chuyện với sếp thật kỹ nhá. nhưng vẫn phải cho vào đó bạn ạ
 
Ðề: Không cho tiền lương vào chi phí

uhm,đúng rùi,không sao đâu bạn,đó chỉ là tạm tính thui mà
 
Ðề: Không cho tiền lương vào chi phí

uh, tớ cũng thấy thế, mà bgio tớ mới cho lương vào thì sẽ ảnh hưởng đến tờ khai thuế thu nhập doanh nghiệp tạm tính ở các quý, Như thế cũng không sao đúng k bạn? vì trên chỉ là tớ khai tạm tính thôi, đến lúc lên báo cáo tài chính mình vẫn có quyền thay đổi mà nhỉ

Vẫnc pải cho chi phí lương vào tính chi phí hợp lý mà bạn.mở cty mà có nhân viên mà k tính lương thì ai chấp nhận được .bạn cho ít nhân viên và lương ít đi,tờ khai tạm tính thì k có vấn đề gj đâu,cuối năm pải quyết toán nữa mà.bạn đừng lo :hawaii:
 
Ðề: Không cho tiền lương vào chi phí

các bạn cho mình hỏi ké nhé: cty mình mới thành lập 10/2012. cũng có phát sinh ít đầu ra đầu vào, nhưng phát sinh chi phí lương nhân viên ít ( bên mình định không đưa vào quyết toán thuế TNCN năm 2012 vì có hơn 2 tháng hoạt động ) vậy mình có phải làm tờ khai mẫu 05KK ko cả nhà nếu ko tính chi phí lương vào Chi phí ( vì tính TNDN tạm tính Q4/2012 cũng đã lỗ rùi )? bên mình định xin gộp BCTC năm 2012 vào 2013 và quyết toán TNCN để làm sau ? tư vấn giúp mình với ! sắp đến hạn nộp rùi ! cám ơn nhiều
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top