Cả nhà cho em hỏi một chút:
em mới vào làm cho một công ty in Bao Bì thàng lập được 3 tháng nhưng sổ sách chưa làm gì hết.
VD:Cty mua giấy về đem đến xưởng khác in, xưởng in xuất hóa đơn cho Cty
khi in xong em đem về bế dán thành hộp, thành phẩm em xuất HĐ cho khách hàng,nhưng có rất nhiều mặt hàng.Các Anh chị nào đã làm qua hãy chỉ cho em làm các bút toán này với,em phải ghi sổ sách như thế nào.em phải kết chuyển để tinh giá thành ra sao.Em cám ơn nhiều.
em mới vào làm cho một công ty in Bao Bì thàng lập được 3 tháng nhưng sổ sách chưa làm gì hết.
VD:Cty mua giấy về đem đến xưởng khác in, xưởng in xuất hóa đơn cho Cty
khi in xong em đem về bế dán thành hộp, thành phẩm em xuất HĐ cho khách hàng,nhưng có rất nhiều mặt hàng.Các Anh chị nào đã làm qua hãy chỉ cho em làm các bút toán này với,em phải ghi sổ sách như thế nào.em phải kết chuyển để tinh giá thành ra sao.Em cám ơn nhiều.
Sửa lần cuối: