kê toán nhật kí chung

moonnb1990

New Member
Hội viên mới
cả nhà ơi có ai biết giúp minh mới
mình mới vào làm kế toán tại 1 công ty cổ phần công ty mới thành lập và cho đến nay vẫn chưa đi vào hoạt động chưa có doanh thu hàng tháng vẫn có hoá đơn dịch vụ mua vào và kê khai thuế giá trị gia tăng hàng tháng và công ty mình làm theo hình thức nhật kí chung nhưng mình không biết khi nào mở sổ nhật ki chung có phải ghi nhật kí chung hay không.MÌNH chẳng hiểu phải làm tuần tự như thế nào
ai biết giúp mình vói
thanks cả nhà
 
Ðề: kê toán nhật kí chung

bạn phải mở sổ NKC từ khi bắt đầu mở sổ kế toán. Khi có chứng từ phát sinh bạn phải vào nhật ký chung hoặc nhật ký đặc biệt.VD khi bạn nhận khoản vốn góp của cổ đông bạn ghi vào nhật ký chung sau đó ghi vào sổ cái.Đồng thời ghi vào sổ chi tiết luôn. Bạn liên hệ với mình qua mail phamhahuyen@gmail.com nhé!
 
Ðề: kê toán nhật kí chung

Cty tớ cũng hạch toán theo hình thức NKC nên có gì kg hiểu tớ có thể tư vấn cho bạn.theo như bạn hoanghaqnh nói đúng đấy. Chúc bạn thành công trong sự nghiệp.
 
Ðề: kê toán nhật kí chung

Nhật kí chung là hình thức kế toán khá đơn giản và là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Có gì cần hỏi bạn cứ liên hệ mình, mình sẽ giúp cho nhé.
 
Ðề: kê toán nhật kí chung

Nhận làm con dấu chức danh dấu địa chỉ công ty giá rẻ nhất Hà Nội
Con dấu chức danh, dấu địa chỉ giá Sốc chỉ có 90k một con dấu
Thay đổi mặt dấu chỉ 30k một mặt dấu
giá Sốc
Liên hệ : Nguyễn thị Dịu 0928889299
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top