Chào các tiền bối!
Em là sinh viên mới ra trường. Hiện đang đi làm kế toán được nửa năm rồi. Các nghiệp vụ kế toán em cũng nắm khá vững. Em mới nhận được lời đề nghị nhận thêm sổ sách về làm. Do chưa làm bao giờ nên em có chút băn khoăn.
EM muốn hỏi nhận sổ sách về làm có cần kí hợp đồng lao động ko?
và nếu làm thì nên làm trên excell hay mình phải đầu tư tiền mua phần mềm về nhà làm ak!!
Xin được chỉ giáo!!
Em là sinh viên mới ra trường. Hiện đang đi làm kế toán được nửa năm rồi. Các nghiệp vụ kế toán em cũng nắm khá vững. Em mới nhận được lời đề nghị nhận thêm sổ sách về làm. Do chưa làm bao giờ nên em có chút băn khoăn.
EM muốn hỏi nhận sổ sách về làm có cần kí hợp đồng lao động ko?
và nếu làm thì nên làm trên excell hay mình phải đầu tư tiền mua phần mềm về nhà làm ak!!
Xin được chỉ giáo!!