Các bạn cho mình hỏi?
Cty mình là cty Thương Mại và thi công. Vừa rồi cty mình có thi công 1 công trình mà công trình này mình thuê lại 1 đơn vị A thi công. Nhưng đơn vị A lại không có hoá đơn xuất cho bên cty mình. Mình xin hỏi cty mình muốn đưa số tiền thuê đơn vị A thi công vào chi phí hợp lý bằng cách lập bảng chấm công, bảng lương và HDLĐ ký giữa cty mình và người lao động. Vậy có được không?
Forward Message
Cty mình là cty Thương Mại và thi công. Vừa rồi cty mình có thi công 1 công trình mà công trình này mình thuê lại 1 đơn vị A thi công. Nhưng đơn vị A lại không có hoá đơn xuất cho bên cty mình. Mình xin hỏi cty mình muốn đưa số tiền thuê đơn vị A thi công vào chi phí hợp lý bằng cách lập bảng chấm công, bảng lương và HDLĐ ký giữa cty mình và người lao động. Vậy có được không?
Forward Message