kê khai hóa đơn hủy

thanh_tram09

New Member
Hội viên mới
alo alo...chào cả nhà, mình đang k bít làm thế nào đây, cả nhà giúp mình nhá!
tháng 3 cty mình có xuất hóa đơn bán hàng nhưng tới tháng 8 khách hàng mới báo hóa đơn bị lỗi và yêu cầu xuất lại hóa đơn khác. bên mình bán hàng k có thuế, z cho mình hỏi tháng này mình kê khai thuế như thế nào?
thank cả nhà!!!!!!!!
 
Ðề: kê khai hóa đơn hủy

hi.lần trước bên công ty em cũng gặp trường hợp tương tự .Yêu cầu khách hàng lập 3 biên bản hủy hóa đơn,có dấu của công ty khách hàng.sau đó họ giữ một bản ,mình giữ hai bản lưu lại cùng với hóa đơn sai.ghi cho họ hóa đơn khác ...em cũng không rõ có phải là cách giải quyết ở đây không???

---------- Post added at 11:54 ---------- Previous post was at 11:52 ----------

oài,sorry chị ,em nhầm nhọt.chị hỏi là kê khai thuế tháng này ,em lại nhầm mục khác...hic
 
Ðề: kê khai hóa đơn hủy

nhưng vấn đề là minh dã làm báo cáo thuế của tháng đó ui, thi khi xuất lại hd làm sao dc nưa, như vậy thi fchứng tử hok trung khớp, vấn đeè là do bên công ty kia fai chiu, vì nếu xuất hd sai thi fai báo liền chứ, cái này để tới mấy tháng ui còn j nua
 
Ðề: kê khai hóa đơn hủy

Nếu hóa đơn đã kê khai; sau đó mới phát hiện sai sót; Bạn cần lập biên bản huỷ hóa đơn giưa 2 bên, ghi rõ lý do hủy và được viết thay bằng hóa đơn nào; số hóa đơn ra sao, ngày viết hóa đơn thay thế.
Về mặt kê khai thuế, bạn vẫn phải kê khai thuế GTGT viết lại; Còn toàn bộ hóa đơn đã bị sai, bạn đã kê khai, Bạn đưa vào mục điều chỉnh giảm số thuế phải nộp (ghi rõ lý do điều chỉnh giảm - hóa đơn tháng trước viết sai nên hủy); Về mặt toán học, bạn kê khai tăng Số thuế phát sinh là a đồng; Sau đó bạn lại điều chỉnh giảm đi a đồng; Như thế số thuế phải nộp của bạn sẽ không thay đổi.
Chúc bạn thành công!
 
Ðề: kê khai hóa đơn hủy

uhm, để tới mấy tháng lận mới trả lại hóa đơn và yêu cầu xuất lại, haizzz, nhưng vấn đề là bán hàng không thuế nên chắc k liên quan j đâu nhỉ, mà chẳng lẽ tháng này tiếp tục kê khai hàng hóa bán ra trong kỳ?

---------- Post added at 03:32 ---------- Previous post was at 03:22 ----------

cám ơn Cu_chanh_tax nha, nhưng vấn đề là thuế 0%, có cần phải làm điều chỉnh k đây?
 
Ðề: kê khai hóa đơn hủy

Bạn làm biên bản hủy hóa đơn của tháng 3, tháng 8 này bạn sẽ xuất hóa đơn lại cho KH và kê khai bình thường vì việc xuất hóa đơn này ảnh hưởng đến kê khai thuế TNDN và số thuế được khấu trừ trong tháng 8.
 
Ðề: kê khai hóa đơn hủy

tờ khai thì làm như vậy thế còn báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn thì làm tn các bạn, có phải báo cáo cái hóa đơn hủy từ thág 3 ko?????
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top