Huyết thư mừng 20/10!

ngây ngô

Member
Hội viên mới
Hỡi các anh em!

Lại một ngày nữa, một ngày nữa cái ngày đáng sợ ấy đang đến gần. Không thể thoát được nó, không thể hoãn được nó, càng không thể chạy trốn nó. Vậy chúng ta hãy đứng sát vào nhau, hãy nắm chặt tay và đối diện với nó một cách anh hùng.

Thưa các anh em!

Có bất công không khi trong suốt cuộc đời vất vả, nặng nhọc đầy gian lao chúng ta không có một ngày dành cho mình. Đã từ lâu, thế giới mỏng manh này có ngày phòng chống tác hại thuốc lá, ngày phòng chống si-đa, ngày phòng chứng hội chứng down, ngày động vật thế giới, ngày bệnh dư đường thế giới, …….. thậm chí có ngày cúm gia cầm, dịch tai xanh vậy mà vẫn làm ngơ đối với chúng ta. Trong 365 ngày chỉ dành cho chúng ta có nửa ngày đó là ngày 14/2, nhưng không cánh chị em đã biến 12h hiếm hoi của chúng ta thành luôn ngày của họ mất rồi!

Vì sao thế?
Vì đã từ lâu thế giới đã bị phụ nữ thao túng mất rồi. Từ trong nhà ra đường phố, từ công ty tới bệnh viện, phụ nữ đã tràn ngập, đã cai quản, đã ra lệnh. Chúng ta mặc gì, chúng ta ăn gì, chúng ta đi đâu, quan hệ với ai, kiếm ra tiền và cất ở chỗ nào đều bị phụ nữ kiểm soát, bắt bớ, theo dõi và tra khảo.

Vậy phụ nữ là ai?
Theo truyền thuyết cho biết, phụ nữ họ vốn là phù thuỷ và bằng phép thuật tinh thông đã biến thành con người như chúng ta. Nghĩa là cũng thích ăn, thích uống, thích vui chơi và tụ tập đàn đúm (khoản sau cùng này thì hơn hẳn). Ta thuốc lá, chị em có thuốc lá. Ta rượu, chị em cũng rượu. ta cờ bạc, chị em cũng bạc cờ, ta... vân vân, chị em cũng... vân vân và vân vân.

Sở dĩ "chúng" hơn ta, làm khổ ta, hại được ta vì "chúng" là phù thuỷ được trang bị những vũ khí tối tân, siêu cấp, có thể giết chết bóp nát các con tim ngây thơ, dại khờ không hề thương tiếc đó chính là: nước da trắng, đấy là làn môi cong, đấy là mắt bồ câu, đấy là mũi dọc dừa, là giọng nói dịu dàng và tiếng cười khanh khách như chim.

Mang những dụng cụ "giết người hàng loạt" như thế, xông vào đám đàn ông ngơ ngác, tội nghiệp, thiếu đoàn kết, phụ nữ đã dựng lên một chế độ hà khắc, một hoàn cảnh sống thật tội nghiệp: Bao nhiêu đàn ông bị giam cầm trong các gia đình, bị ăn, ngủ, xem ti vi và cả tắm nữa theo điều lệnh. Bao nhiêu trai trẻ bị áp tải đi chơi, bị ép phải mua quà, bị dồn vào thế phải tặng hoa, tặng bánh sinh nhật, hoặc phải chờ đợi mềm nhũn dưới trời mưa như rất nhiều bộ phim tình cảm đã tố cáo. Bằng các thủ đoạn quỹ quyệt như nhảy múa tung tăng, chớp chớp mắt (có gắn lông mi) và kêu thét lên mỗi khi thấy chuột, phụ nữ làm đội ngũ đàn ông tan tác, mất hết lý trí, không còn sáng suốt, quên mình, quên cả tiền bạc của mình.

Bằng những mảnh vải mỏng, nhẹ gọi là áo làm cho ta lầm tưởng mắt chúng ta có khả năng như những tia x quang, bằng những miếng cắt xéo, quấn bí hiểm gọi là váy, bằng những sợi dây sặc sỡ như con giun gọi là ruy băng, …. Làm chúng ta phải ao ước, phải ham muốn. Phụ nữ làm chúng ta phải đầu hàng, phải sung sướng khi bị bắt làm tù binh, thà chết (và đã chết) chứ không vượt ngục. Vậy là chúng ta đã sập bẫy trong một đám cưới mà ở đó chúng ta đã để tang cho cuộc đời mình bằng bộ vest màu đen, còn phụ nữ ăn mừng cho việc chuẩn bị bước qua một cuộc sống thần tiên bằng những chiếc váy trắng, hồng, đỏ……

Hậu quả sau khi sập bẫy là chúng ta phải còng lưng bên máy tính, đổ mồ hôi trong nhà xưởng thì phụ nữ ngồi chễm chệ trong tiệm gội đầu, vểnh tay làm móng hoặc ngồi gật gù bên gánh bún riêu. Trong khi chúng ta kiệt sức vì hội thảo, vì nghe lời la mắng của sếp thì phụ nữ hào hứng lắc vòng, nằm dài trong phòng hơi nước để giảm cân. Trong khi chúng ta mất ngủ vì giá xăng dầu, giá xi măng, phụ nữ cứ vác về mà chả quan tâm tới giá tiền kem dưỡng da, kem tan mỡ và kem trị mụn … còn hàng đêm thì họ thủ thỉ về những dự án và các biệt thự hay căn hộ cao cấp.

Nếu không chấp nhận ư, họ sẽ dùng những đứa trẻ để khống chế chúng ta, mà chúng ta chả thể biết là con của vợ ta có phải là con ta! Xét nghiệm AND ư, hoàn toàn không thể vì : Một báo cáo của viện Hàn lâm khoa học thế giới mới đây vừa công bố ngày 08/10/2012 đã làm chấn động dư luận, khi họ giải thích tại sao không nên xem giám định ADN như là bằng chứng mà như là “phỏng đoán”; và nhiều nhà khoa học cũng đã lên tiếng báo động là giám định ADN có tỷ lệ sai lầm quá cao, do thao tác, phân tích và giải thích.” Cho nên chúng ta chỉ còn cách chấp nhận những đứa trẻ và yêu thương chúng vì suy cho cùng: gia đình là những người yêu thương ta và ta yêu thương, chứ không phải dòng máu. Và hơn nữa chính ta chắc gì là con của cha ta mà ta thì vẫn yêu ông ấy đấy thôi.

Hỡi anh em!
Tưởng như vậy đã tột cùng, phụ nữ vẫn không chịu dừng lại. Chả tham khảo ý kiến, chả cần tìm hiểu sức khoẻ và tiền bạc của đàn ông, phụ nữ tung ra các cuộc thi sắc đẹp để rồi bắt chúng ta phải xem, phải bình phẩm, bắt chúng ta phải like. Đợt 8/3 vừa qua sau cuộc tổng phản công của chị em chúng ta đã gầy guộc thân xác, vóc dáng tiều tuỵ thì nay sắp đến ngày 20/10 hàng loạt cuộc thi sắc đẹp dành cho chị em. Với hàng nghìn bài dự thi với hàng triệu bức ảnh đã bắt chúng ta phải xem, phải thán phục, phải trầm trồ … theo đó đã lấy đi hàng ngìn hàng triệu giờ quý báu của chúng ta. Đó chỉ mới là bắt đầu và đến ngày 20/10 sẽ là một ngày tổng phản công cuối cùng, nhằm quét sạch những ước mong nhỏ nhoi chống đối.

Trong cái ngày dài hơn thế kỷ ấy, hằng triệu thân xác gầy gò, lóng cóng tội nghiệp của anh em chúng ta sẽ phải chui đầu vào chậu rửa chén, rụt cổ trong giỏ thức ăn mua từ chợ, lê bước trong phòng với chổi lau nhà. Trong cái ngày kinh khiếp đó, anh em sẽ giặt tã đến mười hai giờ, bổ củi đến ba giờ, rửa tủ lạnh, khua mạng nhện, đổ rác đến đêm, những lúc giải lao thì khâu quần áo.

Anh em có sống sót qua một ngày như thế không? Tôi tin là không. Vậy thì phải làm sao? Nổi loạn à? Ai sẽ là người lãnh đạo chúng ta? Những người đàn ông có khả năng thì đang bị phụ nữ giam cầm, những kẻ trai trẻ thì đang bị các gái tơ mua chuộc. Những kẻ có lý trí thì bị con tim không chế! Chạy trốn à? Dù chúng ta vượt ra khỏi “ngục tù” của bà này thì cũng bị bà khác bắt được. Vì quá áp bức, nên đôi khi chúng ta phải bạo động bằng chân tay để tự vệ, nói dối để bảo vệ hạnh phúc gia đình, uống rượu để quên sầu, trăng gió để giảm stress, lập quĩ đen để ngẩng mặt nhìn đời…….thì các bà xem chúng ta như những kẻ đồi bại, hư hỏng. Nhưng nếu chúng ta đấu tranh trong im lặng bằng cách đi tu, sống thanh bạch thì họ cũng lên án chúng ta vô trách nhiệm, chưa trọn đạo làm chồng, làm cha…..Cho nên dù đấu tranh thế nào chúng ta cũng là tội phạm đối với họ. Họ qui kết chúng ta là nguyên nhân gây ra đau khổ cho phụ nữ, nhưng họ không nhớ rằng, chính họ đã than khóc cô đơn, ế chồng, không có bạn trai…..trên khắp các diễn đàn. Vậy mà khi chúng ta “cứu vớt” họ khỏi đời sống “khuya nay ai đưa em về”, thì họ lại quên mất. Họ sẵn sàng lợi dụng cả diễn đàn dành riêng cho trẻ em như webtretho, để nói xấu chúng ta, để lên án chúng ta, để thu hút dư luận ủng hộ, họ lập nên hội liên hiệp bảo vệ phụ nữ, lập nên nhà lánh nạn, và sẵn sàng bỏ chồng con ra đi ……

Thế còn đàn ông chúng ta thì sao, không ai bênh vực cho chúng ta, không một chỗ lánh nạn nào dành cho chúng ta. Không ai chứa chấp chúng ta khi lâm nạn, vì những người đàn ông có thể cứu giúp chúng ta cũng đang lâm nạn mất rồi . Cho nên, chúng ta chỉ còn cách dựa vào chính bản thân mình, tự cứu mình trước khi trời cứu. Vậy thì chỉ còn cách nhìn trời mà than. Nhưng hỡi ôi:
“Bắc thang lên hỏi ông Trời.
Bị vợ hiếp đáp biết làm sao đây
Ông Trời ông trả lời rằng
Tao còn bị vậy huống chi là mày!”.

Vậy bây giờ phải làm sao?
Hãy chứng tỏ sức mạnh của mình bằng cách làm tốt những việc phải làm, khiến phụ nữ kinh ngạc. hoảng sợ, choáng váng. Nếu rửa bát, anh em hãy rửa sạch đến mức ba tuần sau vẫn không cần rửa lại. Nếu lau nhà, anh em hãy lau bóng đến mức con ruồi đậu xuống sẽ không bay nữa vì mải soi gương. Nếu đi chợ, anh em hãy mặc cả ráo riết, trả giá gắt gao, mua rẻ tới độ sau ngày này, các hàng bán cá, bán gà đều phá sản. Còn chuyện nấu cơm, làm tiệc….thì tất nhiên chúng ta có thể. Chúng ta hãy nấu như những vua đầu bếp, rồi hãy dạy cho các bà biết thế nào là “nghệ thuật nêm yêu thương đong đầy cho tất cả”, nếu các bà thấy cần: “học, học nữa, học mãi “ ; thì chúng ta sẵn sàng “nấu, nấu nữa, nấu mãi” cho các các bà sáng mắt ra. Chúng ta hãy biến xó bếp thành trung tâm nấu tiệc, biến bàn ăn thành nhà hàng…..để chúng ta tha hồ làm đồ nhậu mà các bà không thể nào nói được.

Tóm lại, hãy dùng "gậy bà đập lưng bà". Hãy biến những ngày 8-3; 20/10 là ngày của chúng ta, khi đàn ông cười nói râm ran, í ới gọi nhau trong siêu thị và túm tụm ăn quà ngoài vỉa hè. Hãy làm cho phụ nữ tiếc đứt ruột và không có cơ hội nào trong giây phút ấy được sờ vào dụng cụ gia đình, được tắm mình trong không khí bếp núc hội hè. Hãy biến họ thành những người thừa thải trong gia đình, không mục đích sống, như những kẻ thất nghiệp tại gia ……. Hãy khiến các cô gái khắp nơi hiểu rằng chỉ có ý chí, sức mạnh và khả năng sáng tạo của đàn ông mới biến được một ngày thành một đời. Nào hãy xông lên dành lấy ngọn cờ!

Anh em tiến lên! Chiến thắng hay là chết! Hãy cảm ơn để biết sức mạnh của chúng ta! Chúng ta không thể bị áp bức! Không thể bị bóc lột!

Dậy mà đi, dậy mà đi hỡi đồng bào ơi …..


(Lời kêu gọi có kế thừa những tư tưởng bất diệt của các “nhà lão thành cách mạng” - Đặc biệt là tư tưởng Lê Hoàng, người đã làm cho phong trào nổi dậy của đàn ông vào ngày 8/3, 20/10 trong thập niên trước đại bại. Hiện ông đã bị hội liên hiệp phụ nữ toàn cầu truy lùng và bắt giam. Họ đã biến ông thành một phụ nữ với tên Lê Thị Liên Hoan. Tuy vậy nhưng tư tưởng của ông vẫn là ánh dương dẫn đường mở lối, là kim chỉ nam cho hoạt động của chúng ta)

:hihi:
Ngayngo search, copy and paste
 
Ðề: Huyết thư mừng 20/10!

tựa đề nghe có vẻ đao to búa lớn quá
 
Ðề: Huyết thư mừng 20/10!

Bài này đọc lâu oy mờ,hihihi
Định tuyên chiến với nửa thế giới đó ha.hihihihi
 
Ðề: Huyết thư mừng 20/10!

Bài này đọc lâu oy mờ,hihihi
Định tuyên chiến với nửa thế giới đó ha.hihihihi

Đâu có dám tuyên chiến đâu. Thì tại bị áp bức lâu quá chưa vùng dậy được đó! giờ ko còn là nửa thế giới nữa đâu mà là cả thế giới đó.
 
Ðề: Huyết thư mừng 20/10!

Đâu có dám tuyên chiến đâu. Thì tại bị áp bức lâu quá chưa vùng dậy được đó! giờ ko còn là nửa thế giới nữa đâu mà là cả thế giới đó.

Thì ngày này đúng là ngày của toàn phụ nữ trên thế giới mờ.hihihi
 
Ðề: Huyết thư mừng 20/10!

Thì ngày này đúng là ngày của toàn phụ nữ trên thế giới mờ.hihihi

Toàn cuộc thi cho các chị em mà hổng có cuộc thi cho các anh em đẹp zai nhà kế! Cuộc đời thật là bất công!

---------- Post added at 11:32 ---------- Previous post was at 11:31 ----------

tựa đề nghe có vẻ đao to búa lớn quá

Bác trên thông thiên, dưới hiểu địa. Bác vào lãnh đạo phong trào đi!
 
Ðề: Huyết thư mừng 20/10!

hihi chưa đọc bao giờ mới đọc lần đầu hihih
bữa nào bắt chị em tổ chức nét đẹp Xman kế toán hahah.
 
Ðề: Huyết thư mừng 20/10!

Toàn cuộc thi cho các chị em mà hổng có cuộc thi cho các anh em đẹp zai nhà kế! Cuộc đời thật là bất công!

---------- Post added at 11:32 ---------- Previous post was at 11:31 ----------



Bác trên thông thiên, dưới hiểu địa. Bác vào lãnh đạo phong trào đi!

Đúng là y như phim Ta sợ vợ ta chứ ta ko sợ vợ người. anh menhtroi vừa nhát vừa sợ nhất thì đc bầu làm trưởng hội! :171:
 
Ðề: Huyết thư mừng 20/10!

Đúng là y như phim Ta sợ vợ ta chứ ta ko sợ vợ người. anh menhtroi vừa nhát vừa sợ nhất thì đc bầu làm trưởng hội! :171:

Èo bà già mà để cái avatar kia á! Định lừa tềnk à?
 
Ðề: Huyết thư mừng 20/10!

Èo bà già mà để cái avatar kia á! Định lừa tềnk à?

Tính lừa mà giờ thấy họ cáo già cả nên chả lừa đc ai. Ngây ngô cỡ em mà chị còn lộ tẩy cơ mà"^^

---------- Post added at 04:17 ---------- Previous post was at 04:16 ----------

mấy ng này đang học hỏi kinh nghiệm đây:

Hiện đang có 15 người xem chủ đề này. (7 thành viên và 8 khách)
lien89 vinhkt10 minh quan Gã sẹo nst261285 nhatkyvt
 
Ðề: Huyết thư mừng 20/10!

bạn này viết mà mình đọc minhd tưởng là sắp pải chuyển hết ngày of women sang cho kác men ngay rùi cơ.he.women là ai chứ,women là kái móng của ngôi nhà thế thì các men mới được gọi là nóc nhà chứ, ủng hộ các women nhà mình nào.kác women mai lại tha hồ may bao may túi mà đựng quà,keke:mua::ibbanana::veryhappy:
:2dance::2dance::stretcher:
 
Ðề: Huyết thư mừng 20/10!

Hjhj em cũng mới đọc lần đầu, nghe thì cũng có vẻ xót xa cho cánh mày rậm, nhưng mà có ngày 9/9 là ngày những ông bố mà, ngoài ra mỗi boy cũng có 1 ngày riêng đó là ngày sinh nhật......thế nên ko được kêu nhiều kêu nữa là khỏi có ngày sinh nhật luôn ý ^^
Vậy đề nghị admin cùng với BTC xem xét tổ chức cuộc thi "cặp đôi kế toán hoàn hảo" cho mấy anh kế được chen chân thi chung
Và em cũng hỏi luôn mấy anh kế nhà mình có anh nào đủ dũng khí làm như thế này ko? (chi tiết xem ở link)
http://www.facebook.com/photo.php?v=475575759132058
 
Ðề: Huyết thư mừng 20/10!

vote cho bài phát biểu đầy cảm xúc nào.....
 
Ðề: Huyết thư mừng 20/10!

Hjhj em cũng mới đọc lần đầu, nghe thì cũng có vẻ xót xa cho cánh mày rậm, nhưng mà có ngày 9/9 là ngày những ông bố mà, ngoài ra mỗi boy cũng có 1 ngày riêng đó là ngày sinh nhật......thế nên ko được kêu nhiều kêu nữa là khỏi có ngày sinh nhật luôn ý ^^
Vậy đề nghị admin cùng với BTC xem xét tổ chức cuộc thi "cặp đôi kế toán hoàn hảo" cho mấy anh kế được chen chân thi chung
Và em cũng hỏi luôn mấy anh kế nhà mình có anh nào đủ dũng khí làm như thế này ko? (chi tiết xem ở link)
http://www.facebook.com/photo.php?v=475575759132058

Sót xa thật ý chứ, ngày sinh nhật thì ai mà chả có đến trẻ chưa lên 3 đã có rồi đó. Bạn này định cướp nốt ngày sinh nhật đây :hichic: Mà đừng có tổ chức thi cặp đôi cặp đeo gì. Cánh đàn ông chỉ làm nền thôi tủi thân lắm :ammuu: Các bạn xem cờ líp thấy đấy đàn ông thật tuyệt vời họ có thể làm được tất cả :votay:
 
Ðề: Huyết thư mừng 20/10!

Ngày này phụ nữa có quyền mà :)) thật ra ngày nào chả vãi luyện mà bày đặt nhờ anh em :))
 
Ðề: Huyết thư mừng 20/10!

Nghe thì có vẻ uyên bác lắm và xương máu nhỉ, nhưng suy cho cùng thì bao nhiêu người đàn ông dù có tài giỏi đến đâu thì cũng được sinh ra từ một người đàn bà mà thôi. Sao các anh không thử làm việc đó xem coi như thế nào. Tôi nghĩ một năm có 2 ngày là hơi ít đấy hì hì. Thêm vài ngày nữa thì tốt hơn. Mấy ông mà thi nét đẹp dân kế chắc tụi tui xách dép chạy hết quá
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top