Các anh chị ơi giúp e với:
Công ty e làm về cơ khí chuyên sản xuất kết cấu khung nhà thép. Năm 2011 công ty e thuê người viết BCTC nhưng ngoài quyển BCTC ra chị ấy không làm thêm loại sổ sách nào nữa cả, chính vì thế e rất mù mờ vì mới ra trường chưa biết làm như thế nào. Đặc biệt là lương nhân công và lương gián tiếp đều không có Hợp đồng lao động, người lao động làm một thời gian rồi nghỉ việc không có giấy tờ nào cả. Nhu vậy chi phí lương của công ty là chưa hợp lý. Bây giờ phải làm các loại giấy tờ gì để hợp lý hóa chi phí này? Mọi người giúp e với!
E xin cảm ơn
Công ty e làm về cơ khí chuyên sản xuất kết cấu khung nhà thép. Năm 2011 công ty e thuê người viết BCTC nhưng ngoài quyển BCTC ra chị ấy không làm thêm loại sổ sách nào nữa cả, chính vì thế e rất mù mờ vì mới ra trường chưa biết làm như thế nào. Đặc biệt là lương nhân công và lương gián tiếp đều không có Hợp đồng lao động, người lao động làm một thời gian rồi nghỉ việc không có giấy tờ nào cả. Nhu vậy chi phí lương của công ty là chưa hợp lý. Bây giờ phải làm các loại giấy tờ gì để hợp lý hóa chi phí này? Mọi người giúp e với!
E xin cảm ơn