Em chào cả nhà,
Mọi người cho em hỏi, Giám đốc em có thuê nhà để làm văn phòng cho Cty, vì bên cho thuê không muốn đóng thuế TNCN nên giám đốc em là người đứng tên trong hợp đồng thuê nhà.Vậy cho em hỏi:
Làm thế nào để đưa vào chi phí Cty hợp lý? Giám đốc em có thể cho chính Cty mình thuê lại văn phòng này để đưa vào chi phí Cty được ko ?(tất nhiên phải có sự đồng ý của chủ nhà và phải đống thuế TNCN).
Thanks cả nhà.
mytho_accountant1090@yahoo.com.vn
Mọi người cho em hỏi, Giám đốc em có thuê nhà để làm văn phòng cho Cty, vì bên cho thuê không muốn đóng thuế TNCN nên giám đốc em là người đứng tên trong hợp đồng thuê nhà.Vậy cho em hỏi:
Làm thế nào để đưa vào chi phí Cty hợp lý? Giám đốc em có thể cho chính Cty mình thuê lại văn phòng này để đưa vào chi phí Cty được ko ?(tất nhiên phải có sự đồng ý của chủ nhà và phải đống thuế TNCN).
Thanks cả nhà.
mytho_accountant1090@yahoo.com.vn