Chào các bạn! mình mới làm kế toán rất nhiều cái bỡ ngỡ mong các bạn giúp đỡ. Công ty mình mới thành lập từ tháng 5 mà chưa lên gặp cán bộ quản lý, bây giờ mình mới lên gặp thì cán bộ qlý bắt mang 1bộ hồ sơ của công ty để theo dõi trogn đó có Hợp đồng mượn nhà. Sau khi đọc xong hợp đồng thì bắt mang về công chứng xác nhận là có việc cho mượn nhà này. Không biết có công chứng ở Phường được không nhỉ?Đến tháng 1/2009 thì làm hợp đồng thuê nhà,mình chưa biết cần phải làm thủ tục gì để nộp thuế thuê nhà, nên để chủ nhà tự đi nộp hay là cty mình đi nộp. Nộp kiểu gì có lợi cho cty?(cty đang định thay đổi ĐKKD sang KD bất động sản cần p nộp thuế thuê nhà để còn cho cty khác thuê lại) Bạn nào biết chỉ dùm mình nhé. Cảm ơn nhiều nhiều!!!!