Hỏi về việc giảm trừ chi phí

thuy24

Member
Hội viên mới
Hướng dẫn giam trừ chi phí

cả nhà ơi cho e hỏi chút
Cty e mới thành lập nên chưa có doanh thu mấy mà giám đốc cty e muốn năm nay doanh nghiệp có chút lãi trên báo cáo tài chính để năm sau đễ hoạt động. Vì vậy e muốn treo khoản chi phí tiền thuê nhà vào TK 142 đến năm sau có doanh thu nhiều thì e sẽ phân bổ. Em làm như vậy có được ko cả nhà
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Hỏi về việc giảm trừ chi phí

Mọi người cho em hỏi ké tý nha.Cty em thuê nhà dân làm văn phòng, Thế nếu muốn đưa số tiền này thành chi phí hợp lý thì cần những chứng từ gì/
Giấy tờ thuê nhà chỉ có bản Hợp đồng thôi. Ngoài ra có cần thêm chứng từ gì nữa ko ạh????????
Em cảm Ơn nhiều lắm:hi:
 
Ðề: Hỏi về việc giảm trừ chi phí

Bạn lên Chi cục thuế mua hóa đơn (và nộp thuế) giùm cho chủ nhà.
Khi đó cán bộ thuế sẽ hướng dãn các thủ tục.
Cần chuẩn bị: Hơp đồng có công chứng.
Mà muốn công chứng thì cần các giấy tờ chứng minh chủ quyền nhà, đất của người cho thuê.
Các giấy tờ khác để đăng ký khai thuế cho chủ nhà bạn sẽ được cán bộ thuế hướng dẫn.

---------- Post added at 05:31 PM ---------- Previous post was at 05:27 PM ----------

cả nhà ơi cho e hỏi chút
Cty e mới thành lập nên chưa có doanh thu mấy mà giám đốc cty e muốn năm nay doanh nghiệp có chút lãi trên báo cáo tài chính để năm sau đễ hoạt động. Vì vậy e muốn treo khoản chi phí tiền thuê nhà vào TK 142 đến năm sau có doanh thu nhiều thì e sẽ phân bổ. Em làm như vậy có được ko cả nhà

Bạn hỏi chuyện khó trả lời quá.
Nếu neo chi phí lại đến năm sau khi bạn đưa vào chi phí thì cán bộ thuế kiểm tra thấy chi phí không tương ứng với doanh thu và loại ra thì sao?


*** Chỉ có đưa vào chi phí sản xuất dở dang 154 thì mới ít bị chiếu ***
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top