Hỏi về thủ tục Bảo Hiểm

thanhthao211192

New Member
Hội viên mới
cho mình hỏi là sang năm 2016 mình làm gia hạn thẻ bảo hiểm cho mọi người, có phát sinh tăng thêm 1 người nộp bảo hiểm nữa. vậy thì mình nộp mẫu gia hạn thẻ bảo hiểm cộng với hồ sơ báo tăng lao động gồm mẫu D02-TS, mẫu D01b-TS, mẫu Tờ khai 1-TS, hợp đồng lao động, chứng minh thư, ảnh đã đủ chưa ah?
 
cho mình hỏi là sang năm 2016 mình làm gia hạn thẻ bảo hiểm cho mọi người, có phát sinh tăng thêm 1 người nộp bảo hiểm nữa. vậy thì mình nộp mẫu gia hạn thẻ bảo hiểm cộng với hồ sơ báo tăng lao động gồm mẫu D02-TS, mẫu D01b-TS, mẫu Tờ khai 1-TS, hợp đồng lao động, chứng minh thư, ảnh đã đủ chưa ah?
Ban gửi danh sách gia hạn thẻ BHYT cho mọi người như bình thường từ bây giờ đi. Việc thực hiện gia hạn từ tháng 10/2015 rồi.
Khi nào bạn tăng mới thì bạn làm D02-TS và Tờ khai 1TS (kèm hợp đồng lao động thôi nhé). Khi đó BH sẽ cấp thẻ cho người mới sau.
 
Ban gửi danh sách gia hạn thẻ BHYT cho mọi người như bình thường từ bây giờ đi. Việc thực hiện gia hạn từ tháng 10/2015 rồi.
Khi nào bạn tăng mới thì bạn làm D02-TS và Tờ khai 1TS (kèm hợp đồng lao động thôi nhé). Khi đó BH sẽ cấp thẻ cho người mới sau.
bạn ơi vậy danh sách kèm theo chỉ cần ghi tên, mã thẻ BH, và nội dung là gia hạn thôi ah. vì mình không thấy mẫu danh sách kèm theo nên không biết thế nào?
 
Anh chị cho em hỏi giờ mình làm hồ sơ 305 để cấp lại sổ bhxh với hồ sơ 103 thì mình có được nộp qua bưu điện không ạ? hay là vẫn phải nộp trực tiếp tại bhxh quận ạ?
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top