Hỏi về bảng lương và phụ cấp

black_cat_11

New Member
Hội viên mới
Công ty mình là CT TNHH 2 thành viên. Đợt này sếp bảo mình đăng ký bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty. Lên chỗ LĐTBXH thì nó phát cho cái mẫu bảng lương và phụ cấp. Ở cái mẫu bảng phụ cấp nó có 3 cột : phụ cấp lương, tỷ lệ phụ cấp và mức phụ cấp. Mình không biết điền 3 cái cột này như thế nào nữa. Ví dụ như công ty mình có phụ cấp trách nhiệm, phụ cấp ăn trưa v..v...thì điền kiểu gì hả các bác. Cái cột tỷ lệ phụ cấp và mức phụ cấp thì tính kiểu gì ạ???
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top